‘ยุ้ย จีรนันท์’ เผยชีวิตหลังแต่ง ‘ธัญญ์ ธนากร’ ก่อนมีลูกคนแรกเข้าบ้าน

Author:

มีชีวิตคู่ที่อบอุ่นเเละสมบูรณ์เเบบสุดๆ สำหรับ คู่พระนาง “ยุ้ย จีรนันท์” กับ “ธัญญ์ ธนากร” ในตอนนี้ทั้งคู่เตรียมจะมีลูกคนเเรกด้วยกันเเล้วเพราะยุ้ยกำลังตั้งท้องจะคลอดในปีนี้

ล่าสุด ( 11 มกราคม ) เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆเพราะเป็นวันครบรอบเเต่งงานของทั้งคู่ ยุ้ย จีรนันท์ได้โพสต์คลิปพร้อมเขียนความรู้สึกว่า

ความสุข…มักจะทำให้เวลาผ่านไปไวเสมอ5 ปีที่แต่งงาน 16 ปีที่ได้มีกันและกันอยู่ในชีวิต ยุ้ยมีความสุขมากกกกจริงๆ ขอบคุณนะคะที่รัก คุณคือความสุขของยุ้ย และปีนี้ เป็นปีที่ดีที่สุดเลย เพราะเราได้ของขวัญที่พิเศษที่สุดในชีวิต#Happy 5th anniversary @thun_tanakorn

หลังจากนักแสดงสาว “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ภรรยาคนสวยของพระเอก “ธัญญ์ ธนากร” ได้ออกมาแจ้งข่าวดี ตั้งท้องทายาทคนแรกผ่านอินสตาแกรม หลังแต่งงานกันตั้งแต่ปี 2562 ไปเมื่อวันที่ 9 ก.ย.2566 ที่ผ่านมา

ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาอัปเดตตั้งท้องผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ด้วยคลิปอัลตราซาวด์ทารกน้อย ด้วยแคปชั่นว่า “วันนี้ หนูกระโดดโชว์พ่อกับคุณหมอด้วยนะคะ…หัวใจของหนูแข็งแรงดี แขนขาหนูมาแล้ววว รอประกอบร่างพร้อมแล้ว จะได้ออกมาเจอกันนะคะ” ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงแห่คอมเมนต์แสดงความยินดีอย่างท่วมท้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *