‘ขวัญ อุษามณี’ บินลัดฟ้าไปบ้าน ‘น้องธารา’ น้าหลานตัวติดกันมาก

Author:

สงสัยแดดที่ออสเตรเลียคงจะแรงไม่พอ ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ที่ลัดฟ้าไปหาพี่และหลานสาวถึงออสเตรเลีย เลยต้องไปขออวดผิวออร่าแจกความฮอตให้หนุ่มๆแดนจิงโจ้ได้แสบตากันเสียหน่อย โดยเจ้าตัวขออวดอึ๋มด้วยบิกินีท่อนบนสีสดใส พร้อมกางเกงขาสั้นที่บดบังความแซ่บ ชนิดขัดใจเบาๆ แต่ถึงจะมาแค่ท่อนบนความเผ็ดก็ทะลุทะลวงทำเอาปรอทแตกได้เลยทีเดียว

นานๆ จะได้เห็นโมเมนต์พร้อมหน้าครอบครัว สำหรับนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ที่ล่าสุดเพิ่งบินไปหา พี่ลูกแก้ว พี่สาวคนโตที่ตอนนี้ไปมีครอบครัวอยู่ที่เมืองเมลเบิร์น ออสเตรเลีย พร้อมกับสามีและมีลูกสาวหนึ่งคนที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก

และเมื่อถึงออสเตรเลีย ขวัญ อุษามณี ก็ได้โพสต์โมเมนต์น่ารักๆ ของน้าหลาน น้องธารา หลานสาวสุดที่รักเป็นเด็กน่ารักสดใสมาก แถมยังถอดแบบน้าขวัญมาเป๊ะกับความชอบต่างๆ

“ขวัญ” เริ่มเล่าเส้นทางในวงการว่า “เข้าวงการเติบโตมากับการแคสติ้ง มีหลายคนที่พาเข้าวงการและโตมาถึงทุกวันนี้ แล้วอีกคนคือคุณแม่ที่จะพกรูปเราไปตลอดแล้วไปฝากฝัง ก็ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณามาก่อนค่อยมาเล่นละคร จำไมได้ว่าเล่นมากี่เรื่อง แต่จำทุกเรื่องที่เล่นได้ โตมากับกองละคร ก็ 30 ปีที่อยู่ในวงการ วิธีจัดการตัวเองก็ยากมากนะ มีไปผิดทางและถูกทาง ต้องขอบคุณแม่ คนเดียวที่รักขวัญมากที่สุดคือพ่อกับแม่”

d7BP79b.md.jpeg

d7BPSjf.jpeg

d7BPYpa.jpeg

d7BP4Nq.jpeg

d7BPNUz.jpeg

d7BPBr8.jpeg

d7BPh0R.jpeg

d7BPkc0.md.jpeg

d7BP3su.md.jpeg

d7BP9yZ.md.jpeg

d7BPt9I.md.jpeg

d7BPwjP.md.jpeg

d7BP1vt.md.jpeg

d7BPZNe.md.jpeg

d7BPcUl.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *