‘น้องแอบิเกล’ ฝีมือ ‘แม่ชม’ สมเป็นลูกซุปตาร์ตัวจริง

Author:

เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจของแฟนๆ ตั้งแต่ลืมตาดูโลกเลยก็ว่าได้สำหรับ น้องแอบิเกล ลูกสาวของ ชมพู่ อารยา และ “น็อต วิศรุต” ที่ทำแฟนๆใจละลายเสมอ และถ้าหากใครติดตามไอจีของ “แม่ชม” ก็จะได้เห็นภาพความน่ารักอยู่ตลอด อย่างล่าสุด “แม่ชม” ได้ออกมาโพสต์ภาพกำลัง เอ็นจอยกับการกินของกินที่ประเทศญี่ปุ่น งานนี้ทำเอาแฟนๆ เห็นภาพถึงกับรีบแห่เข้ามาคอมเมนต์กันหนักมาก เพราะ “น้องเกล” น่ารักสุดๆ ไปเลยจ้า

หลายคนมองว่าเกลแข็งแกร่ง สู้กับพี่แฝดได้? “ก็พอโตมาแบบนี้แล้วในบ้านก็มีแต่เด็กผู้ชาย แม่ก็แทบจะไม่ค่อยซื้อของเล่นให้ ส่วนมากก็จะมีแต่น้าๆ ป้าๆ ซื้อของเล่นผู้หญิงมาให้ ตื่นเช้ามาก็ยิงปืนกับพี่แล้ว แล้วก็มีแม่เป็นแบบนี้ด้วย ก็ไม่ได้หวานมาก แต่เราเองพอมีลูกสาว เราก็พยายามปรับตัวนะ เราก็กลัวว่าลูกเราจะไม่มีความอ่อนหวานเลย ก็พยายาม คือพูดกับเกล พูดเพราะกว่าใครในโลกแล้วเพราะอยากให้เขาซึมซับบ้าง การแต่งตัวของเกลเขา ก็แล้วแต่อารมณ์ บางทีเขาก็ใส่เสื้อที่ได้รับมรดกมาจากพี่เขาบ้าง บางทีก็ใส่กางเกง บางทีก็ใส่เดรส แต่เวลาเขาใส่เดรสเขาก็หมุนตัวนะ เขารู้”

สบายใจมั้ยที่ลูกทั้ง 3 คนเข้ากันได้? “สบายใจ ถามว่ามีกังวลอะไรมั้ยเวลาที่พี่ๆ เล่นกับน้อง ก็พูดทุกวัน พูดจนปากเปียกปากแฉะ พูดไปเรื่อยอะ ชมว่าคนที่เป็นแม่แล้วมีลูกชายจะเข้าใจ คือเราไม่ใช่คนจุกจิก พูดอะไรซ้ำซาก แต่พอเรามาเป็นแม่ของเด็กผู้ชาย ก็กลายเป็นว่าเราขี้บ่น พูดไปเรื่อย แต่มันต้องพูดอะ เราก็ถามตัวเองตลอด เพราะเวลาอยู่กับพ่อ พ่อก็ไม่ห้ามเลย ถ้าเขาเห็นลูกเขาเป็นอย่างนี้ เขาก็จะมองด้วยสายตาภูมิใจ เออลูกแมนเนอะ หรือแบบว่าลูกแอคทีฟ แต่เราผู้หญิงเราก็จะนึกถึงอันตราย”

d7frmFl.md.jpeg

d7frFtk.md.jpeg

d7frIlv.md.jpeg

d7frMGE.md.jpeg

d7f8dfN.md.jpeg

d7f80qV.md.jpeg

d7f87HQ.md.jpeg

d7f8YSS.md.jpeg

d7f8zgn.md.jpeg

d7f84Cg.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *