ถ่ายไว้นานเป็นปี “นนกุล” เปิดคลิปหวานแกล้ง “แอฟ ทักษอร” เจอแฟนๆ แห่แซวสนั่น

Author:

เต็มเน็ตมาดูเค้าจีบกัน “นนกุล ชานน” เปิดคลิปหวานแกล้ง “แอฟ ทักษอร” งานนี้เจอแฟนๆ แห่แซวไม่ยั้ง

นับวันยิ่งชัดเจนแถมความหวานก็ยังไต่ระดับขึ้นเรื่อยๆ อีกต่างหาก สำหรับคู่ของนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และหวานใจหนุ่มรุ่นน้อง “นนกุล ชานน” ที่ช่วงนี้ต้องบอกว่าทั้งคู่นั้นมีโมเมนต์สวีตหวานแถมดีต่อใจมาให้เพื่อนพ้องได้แซว และแฟนๆ ฟินจิกหมอนอยู่ต่อเนื่อง

อย่างล่าสุด (16 ม.ค. 2567) ทางด้านนนกุลก็ได้เปิดโพสต์ฟินระดับ 10 กลางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยคลิปน่ารักปนหวานที่เจ้าตัวแอบแกล้งสาวแอฟ ขณะที่อีกฝ่ายกำลังตั้งอกตั้งใจชมของเก่า ขณะที่อยู่ในกองถ่ายซีรีส์ “หารักด้วยใจ” พร้อมกันนี้หนุ่มนนก็ยังเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า… “ฟุตเทจจากมือถือคุณเชนในทริปเมื่อวาน Yesterday’s trip footage from Shane’s phone”

ภายหลังจากที่หนุ่มนนเผยโพสต์ไปไม่นาน ทางด้าน “แอฟ ทักษอร” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “หาตั้งนาน อยู่ที่คุณชานนนั่นเอง” ก่อนที่ “นนกุล” จะเข้ามาคอมเมนต์เพิ่มความหวาน ความฟินอีกครั้งว่า “55555555555 เก็บไว้เป็นปี ไม่ให้ใครรู้”

ขณะที่ทางด้านเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่ผ่านมาเห็นความหวานแบบน้ำตาลไม่ต้องของทั้งคู่แล้ว ก็ไม่วายพากันเข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่น เช่น “เติมเน็ทมาดูคนเค้าจีบกัน”, “awww so cuteeee”, “ใครจะอยู่อยู่ไปค่ะ ทางนี้อยู่ไม่ได้ละ เหมือนจะเป็นลม”, “จังหวะแพลนกล้อง “สวย” ไม่น่าจะใช่สิ่งของนะ แพรวพราววววว”, “ผู้ชายแกล้งแปลว่าผู้ชายรักค่า”, “งู้ยยย น่ารักจังอ้าาา”, “ขออีกค่ะ สัญญาว่าจะไม่แซวว่าอวดแฟนเลยแม้แต่น้อยย”, “น่ารักมาก โอ้ยยยยยยยยยย นี่เชน หยิน หรือ นนกับแอฟ ”, “ฉันดูหลายรอบมาก”, “อันนี้นนกะพี่แอฟใช่ม๊าา”, “ทางนี้เขินหนักมากกกกก”, “จีบกันอีกแล้ววววนะคะ” ฯลฯ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *