ล่าสุด ‘เมฆ วินัย’ สู้สุดทางกรรม ก่อนเผยอาการไม่น่าเชื่อ

Author:

เรียกว่าเดินทางมาเกือบจะสุดปลายทางแล้วสำหรับเรื่องราวการขอขมากรรมของนักแสดงหนุ่ม เมฆ วินัย ไกรบุตร ที่ล่าสุด หนุ่ม คงกระพัน ได้ออกมาเปิดเผยเผยคลิปชื่อ “สู้สุดทางกรรม เมฆ วินัย จะหายหรือไม่?” โดยเปิดใจ เมฆ วินัย ไกรบุตร หลังกลับจาก จ.ลำพูน ถึงบ้านน็อกหลับเลย แต่เลือดไม่ได้ออกเหมือนตอนขาไป

หนุ่ม บอกว่า ขาไปใช้ผ้ารอง 10-20 แผ่น ขากลับน้อย (เอ๋ : ผ้ารองขากลับใช้แผ่นเดียว) ถ้าทางความเชื่อนะ เราทำบุญอะไรไปแล้วอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร โดยเฉพาะคนที่ 7 ขากลับมา เมฆ วินัย  ก็รู้สึกดีขึ้น ประมาณ 2 เดือนทำมาทัังหมด หลังจากนี้ต้องมาดูว่าจะเป็นยังไง

เมฆ วินัย กล่าวด้วยว่า จะไปตามหาและขอพรเจ้าบุญนายคุณ ตามที่ อ.ไพศาลให้รายชื่อมาต่อ ไม่เสียหายอะไร ไม่เข็ด ผมมาถึงขนาดนี้ เลือดทำอะไรผมไม่ได้ เลือดชั่วให้มันออกไป เดี๋ยวมันก็หาย

ผิวหนังยังไม่แข็งแรง พอยืนมันระเบิด ปริออกมา เลือดมันไม่ออกไปตลอดชีวิตหรอก ผมผ่านลำพูนมาได้ ผมไม่กลัว ผมทำเพื่อความสบายใจ ก็ดี กินยารักษาด้วยก็ดีผมไม่แปลกใจที่ผมมาอยู่สภาพนี้ มันต้องชดใช้ คนบอกไม่เชื่อ ก็พิสูจน์ได้ ผมว่าเรื่องจริง ทุกอย่างมีเหตุผลของมัน ไม่ได้งมงาย

Dtbezn3n-NUxytg04af9h3-S3x4-Amn-Cm-Kr6ry1xja-TF3f-Ju-V

r-An-YKx1z-GPqc-I7-OKn-Rry

RCSBb9-Fbs6-Cxi-OMR9jo-Q

KTko-MOxb-U7-Q05wn-LSn-Rj

2-QCv-R1kxumm-L3hn4u-TJq

Ab5k-Q1-Ki-FAElh-LAjrn-Y8

p-Di-YKw-DG4-Mf-AKf-Jr-Vn-Wt

e91aea53-edd3-4be8-830e-12856bba3f4e

image-big-5d1f665b68f87

>สุขภาพสำคัญกว่าเงินก็ว่าได้ เอ๋ บอกเลยว่า มีเท่าไหร่ก็ไม่เหลือ พี่เมฆ เป็นตัวอย่าง มีเงินเก็บก่อนป่วย 8 หลักก็ไม่ได้ช่วย ไม่ได้ทำให้เขาดีขึ้น หรือหายทรมาน ยังไงก็ต้องหาเพิ่ม ต้องเป็นหนี้อยู่ดี
เมฆ กล่าวว่า ไม่ใช่ผมงอมืองอเท้า นอนยืมเงินเพื่อน ผมทำสารพัด ทั้งเจ๊ง ทั้งล่มสลาย ท้้งดี ทั้งไม่ดี ทำไมผมไม่รับบริจาค เบื้องหลัง วินัย ไกรบุตรเยอะแยะ ขณะนอนป่วยคนมาคุยทุกวันเรื่องธุรกิจ เอาเปรียบบ้าง ดีบ้าง

ถามว่าสรุปหายหรือยัง เมฆ ตอบว่า ถ้าไม่ไปสี ตุ่มก็ไม่ขึ้นแล้ว (หนุ่ม : ถ้าตุ่มไม่ขึ้น ลดยา แผลหาย ก็หายแล้ว) ใช่ (หนุ่ม : น้ำหนักลดจากตุ่มขึ้นในปากแล้วกินไม่ได้ ตอนนี้กินได้แล้ว) กินได้หมดแล้ว

ถามว่าตอนนี้ที่รู้สึกไม่ดีสุดคืออะไร เมฆ กล่าวว่า แผลอักเสบ แผลตามข้อเท้า ข้อพับ ก้น หน้าอก (หนุ่ม : ถ้าแผลแห้งหมด ตุ่มไม่ขึ้นใหม่ก็หาย)โดย หนุ่ม ยังอวยพร ให้ เมฆ วินัย จากนี้ดีขึ้นเร็วๆ พร้อมช่วยโปรโมตกิจการ เมฆ ด้วย พร้อมบอกว่า ถ้าเป็นละคร ตอนนี้ก็ต้องเป็นตอนจบแล้ว

ทั้งนี้ท้ายคลิป มีการวิดีโอคอลบอก อ.ไพศาล แสนไชย ผู้นิมิตพิศวง ระลึกอดีตชาติ ได้ถามไถ่อาการ เมฆ เผยว่า กลับมาแล้วแผลแห้งเลย อาจารย์อวยพร ให้หายไวๆ และกลับมาเล่นหนังไวๆ ด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *