เปิดบ้านสวน ‘ตั๊ก บงกช’ หลังลาจอแต่งเจ้าสัว หลงใหลในธรรมชาติไม่กลับมา

Author:

ผันตัวเป็นชาวไร่ชาวสวนอีกคนเเล้ว สำหรับ นักเเสดงสาว ตั๊ก บงกช ภรรยาสุดที่รักของเจ้าสัวบุญชัย โดยไร่นี้มีชื่อว่าไร่ เบญจรงคกุล ตามนามสกุลของเจ้าสัวมีพื้นที่กว้างใหญ่รวมๆเเล้วกว่า 800 ไร่ที่จังหวัด สระบุรี เรียกได้ว่าไกลสุดลูกหูลูกตาจริงๆ

ล่าสุด ตั๊ก บงกช ได้ออกมาโพสต์คลิปพาน้องข้าวหอมทัวร์ไร่ เริ่มที่ต้นมะฮอกกานีปลูกไว้ราวๆ 70 กว่าต้น มีต้นมหาโชคอายุ 4 ปี จากนั้นตั๊กได้พาไปโอบกอดต้นไม้ขนาดใหญ่เพื่อรับพลังงานดีๆ

นอกจากนี้ที่ไร่ยังเลี้ยงควายเผือกไว้หลายชีวิตที่ไถ่มาจากโรงฆ่าสัตว์ เเละจบคลิปด้วยการพาน้องข้าวหอมไปเล่นน้ำที่บ่อที่ขุดเอาไว้เรียกได้ว่าร่มรื่นเเละน่าอยู่สุดๆ ค่ะ

เป็นมนุษย์แม่ที่ตั้งอกตั้งใจดูแล น้องข้าวหอม ลูกชาย เป็นอย่างดี สำหรับนางเอกสาว ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่าชีวิตมนุษย์แม่ไม่ง่ายอย่างที่เคยคิด ค่อนข้างสลับซับซ้อน ยิ่งกว่าการทำงานในรูปแบบอื่น ทำให้เข้าใจแม่มากๆ

ซึ่งในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ ตั๊ก บงกช ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับ น้องข้าวหอม และเขียนข้อความไว้ว่า “ตั๊กคิดว่า เราจะไปไหนก็ได้ หากเรามีย่า ยาย ปู่ ตา คอยดูลูกให้ แต่ตั๊กไม่มีไง ตั๊ก บงกชมามีลูกช่วงทุกท่านไม่อยู่แล้ว การจ้างพี่เลี้ยงเป็นเรื่องปกติ แต่รู้ไหมคะ ถ้าเรามีเวลาจริงๆ หรือเราสละเวลาที่ไม่จำเป็นไปได้แล้วเอาเวลานั้นมาอยู่กับลูกให้มากที่สุด

ตั๊ก บงกชรู้เลยว่า เด็กเขามีปัญหาของเขาเยอะอยู่นะ เล็กๆ น้อยๆ ที่เขาอยากถามเรา แต่เขาก็อยากแก้ไขเองด้วย ค่อนข้างสลับซับซ้อน ยิ่งกว่าการทำงานในรูปแบบอื่น การเป็นแม่คนไม่ง่ายอย่างที่เคยคิด และเข้าใจแม่มากๆ เลย แต่ข้าวหอมเป็นเด็กน่ารัก ขี้สงสัย และ หวงแม่มากๆ ยิ่งโต ยิ่งพูดน้อยกว่าเดิม ดีใจที่มีลูกข้าวหอมในชีวิต รักลูกมากๆ และจะทิ้งทุกอย่างเพื่อลูกครับ”

Dtbezn3n-NUxytg04ai-LWkejp-N7u-C2hi-Yb7o-PG96j-Su-SEp-L

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *