‘น้องอัญญา-น้องอัยวา’ ลูกแฝด ‘บีม กวี’ โชว์ยิ้มฟัน 4 ซี่

Author:

ส่องความน่ารัก น้องอัญญา ลูกสาวฝาแฝดของ บีม กวี และ ออย อฏิพรณ์ ที่มีหน้าตาน่ารัก จิ้มลิ้ม ปากนิด จมูกหน่อย แถมยังกินเก่ง จน พ่อพ่อ กับ หม่ามี้ ถึงกับแซวว่ากินได้หมดเลยแม้แต่แก้มตัวเองค่ะ

ออกงานวันนี้ หลายคนคาดหวังความน่ารักจากลูกของเราอีกแล้ว กดดันมั้ย? ออย “กดดันค่ะ เราก็รู้ว่าอาจจะเป็นผู้จัดงาน แฟนคลับที่มารอดู นานๆ เจอกันทีเราก็อยากทำให้ดีที่สุดแหละ แต่ในส่วนที่เราควบคุมไม่ได้ ก็อาจจะต้องปล่อยตามธรรมชาติ แต่เราก็พยายามจะควบคุมให้ดีที่สุด ณ เวลานั้น เราก็ต้องพูดกับเขาแหละแต่ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็ต้องให้เขาพัก ไม่ได้บังคับ ไม่ไหวก็ไปข้างหลัง โอเคแล้วก็กลับมาใหม่ ปล่อยให้เขาจัดการกับอารมณ์ตัวเองไปก่อน เสร็จแล้วค่อยคุยกัน

คนมองลูกเราทำอะไรก็น่ารัก แม้ว่าจริงๆ เขาอาจจะต่อต้านอยู่? ออย “ก็ไม่ได้ดีใจนะคะ รู้แหละว่าเขารัก พร้อมที่จะใจกว้างแม้ว่าลูกเราจะผิดจะถูก จะน่ารักไม่น่ารัก ก็อาจจะมองว่าเป็นลูกเป็นหลานเขา” บีม “แค่เขามาช่วยเรา ช่วยบ้านเรา เราก็ดีใจแล้ว ที่เหลือน้องจะทำได้อย่างที่ทุกคนต้องการไหม เราจะให้กำลังใจเขามากกว่าว่าถ้าทำได้มันจะดีมากเลยนะ เขาจะตอบกลับมา อะฮะ”

อย่างนี้ถ้าออกงานครบทั้งครอบครัวค่าตัวจะสูง 7 หลัก คนก็มองจ้างครอบครัวเราค่าน้ำนมก็ค่อนข้างสูง? ออย “ต้องถาม ผจก. ค่ะ เรื่องสูงไม่สูงออยไม่แน่ใจ มันก็คงจะมีเหตุผลที่ผู้จัดตัดสินใจ ทางเราได้รับบรีฟมาก็จะทำให้เต็มที่ เต็มความสามารถ อะไรที่เราสามารถทำได้มากกว่าที่เขาคาดหวังเราก็ยินดีที่จะทำ พูดคุยกันได้ คิวยังไม่แน่ ยังจ้างได้อยู่”

แฟชั่นเซ็ตล่าสุดของครอบครัวคนกรี๊ดแฝดกันมาก? บีม “เราก็อยากจะเก็บโมเมนต์ รู้สึกว่าช่วงนี้เขาน่ารักดีน่าจะถ่ายออกมาสวย ก็ดีครับ รู้สึกว่าเป็นทีม ได้เก็บความน่ารักของครอบครัวเราไว้ ขอบคุณทุกคนมากๆที่เขามาดู เข้ามาให้กำลังใจครอบครัวเรา” ออย “ลูกหล่อก็ต้องดีใจ แต่เราก็ไม่ได้รู้สึกว่าลูกเราหล่อที่สุดในโลกนี้ เขาก็หน้าตาใช้ได้แหละ แต่ว่านิสัยเราก็ต้องดูแลลูกเราด้วย แจ้งให้ทราบก่อน ในอนาคตลูกเราโตขึ้นอาจจะหล่อ แต่เราก็ต้องปลูกฝังเขาไง ออยอยากให้ลูกเป็นคนน่ารักมากกว่า น่ารัก มีน้ำใจ ไม่ได้โฟกัสความหล่อ (หวง?) ตอนนี้ยังไม่ เขายังเด็ก ยังอยู่ในอุ้งมือของเราอยู่ ก็มีคุยกับบีมถ้าลูกเราเอาแฟนเข้าบ้านมา ฉันคงจะ…เธอดูซิ แต่ถึงตอนนั้นฉันก็คงจะเอาตัวเข้าห้องน้ำให้รอดก่อน ก็คง 60” บีม “ตอนสมัยเธอ เธอใส่ขาสั้นมา แม่เราก็พูดอย่างนี้แหละ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *