เปิดภรรยา ‘นาวินต้าร์’ หลังโพสต์คลิปนี้ คนแห่ดูกว่า 22 ล้านวิว

Author:

โซเชียลฮือฮา! ไฮโซน้ำหวาน โพสต์คลิปให้นมลูก คนแห่ดูกว่า 22 ล้านวิว แถมแชร์สนั่น ชื่นชมความเป็นแม่ไฮโซน้ำหวาน  แต่งสวยไว้ก่อน แต่ลูกก็กินนมถนัด
แม้จะเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว แต่ดีกรีความแซ่บของไฮโซสาว น้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร ภรรยาคนสวยของ นาวินต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล ก็ยังคงแรงดีไม่มีแผ่ว หุ่นเซี๊ยะ อกอึ๋ม ผิวออร่า เรียกว่าดูแลตัวเองดีมาก เจอกี่ครั้งก็สวยไม่สร่างเลย

แต่ล่าสุด ก็ทำเอาโซเชียลถึงกับฮือฮาหนักมาก เมื่อ ไฮโซน้ำหวานได้โพสต์อินสตาแกรม @numwanz เผยโมเมนต์ที่กำลังเอาลูกชายคนเล็ก น้องไมกี้ เข้าเต้าให้นมลูก พร้อมแคปชั่นว่า “ในความเป็นจริงชีวิตมันก็จะยุ่ง ๆ แบบนี้นะคะ” ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาดูเนี้กว่า 21 ล้านวิว แถมยังมียอดคนแชร์กว่า 6 พันครั้ง

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตอีกมากมายที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมไฮโซน้ำหวาน  อาทิ เราก็เป็นแบบคุณแม่ แต่งสวยไว้ก่อน ลูกก็กินนมถนัดนะคะ ชุดไหนก็ได้ที่ควักง่าย ๆ , น้ำนมพร้อมพุ่งเลยค่ะ เส้นเลือดขึ้นเลย ยังจำความรู้สึกเสียวแบบเจ็บ ๆ ตอนให้นมลูกอยู่เลยค่ะ , ทั้งสวย ทั้งเป็นคุณแม่ที่น่ารัก เก่งค่ะชื่นชม , ผญ ที่ให้นมลูก สวยสุดเลยค่ะ , ชอบที่สุดคือลูกเข้าเต้านี่แหละ คนเป็นแม่มันรู้สึกถึงความรัก ความอบอุ่นที่มีต่อลูกเลยค่ะ , ขอชื่นชมคุณแม่ค่ะ ส่วนมากผู้หญิงจะมีความคิดว่าเวลาให้นมลูกแล้วเต้านมจะคล้อยจะไม่สวยจึงพลาดโอกาสสำคัญที่สุด เวลาถูกดูดนมเราสายตาประสานกันสายใยความรักความผูกพีนมันประเมินค่ามิได้ และขอยืนยันว่าเต้านมไม่หย่อนคล้อยเลยค่ะ

8---5.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *