‘ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์’ ตอบสถานะ ‘แพรวพราว’ ลั่น คืนดีในฐานะพ่อแม่ ขอมูฟออน

Author:

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ตอบสถานะ แพรวพราว ลั่น คืนดีในฐานะพ่อแม่ ขอมูฟออน

จากกรณีคู่สามี-ภรรยาอินฟลูเอนเซอร์ ที่มีผู้ติดตามอย่างมากในโลกออนไลน์ “บิ๊ก ธิติวุฒิ” ยูทูบเบอร์ช่อง ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ และ “แพรวพราว แสงทอง” หมอลำสาวคนดัง ส่อแววรักร้าว หลังฝั่งผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ออกมาตัดพ้อถูกนอกใจ ซึ่งทางหมอลำสาวก็ได้ออกมาโต้ว่าถึงจะไม่ใช่คนดี 100% แต่ก็ไม่ได้ชั่วพอจะทำร้ายครอบครัว ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ พร้อมทั้งสงสัยว่า “มือที่สาม” เป็นใคร ก่อนที่โซเชียลจะโยงไปถึงหนุ่มมือมิกซ์ของวง

กระทั่งฝ่ายแพรวพราวออกมา รับว่าเผลอใจคุยกับคนคนหนึ่งแล้วรู้สึกดี แต่ไม่ได้มีการนอกกาย ส่วนต้นเหตุมาจากน้อยใจผัวไม่มีเวลาให้

ก่อนที่ทาง ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ก็ได้ออกมาตอบโต้บอกว่าจะขอยุติเรื่องนี้แล้ว โดยยังคงสถานะพ่อแม่ของลูก แต่หมดเวลาที่จะปรับความเข้าใจกันแล้ว ขอเดินหน้าต่อ

แต่ล่าสุด มีภาพที่ทั้งคู่จูงมือลูกสาว พร้อมระบุว่า “เป็นครอบครัวเหมือนเดิม” ทำให้หลายคนจับตาว่าทั้ง2คนกลับมาคืนดีกันหรือไม่นั้น

ล่าสุด บิ๊ก ธิติวุฒิ หรือ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์  ออกมาโพสต์ข้อความ และไลฟ์สดถึงประเด็นดังกล่าว ระบุว่า เรายังเป็นพ่อแม่ แต่ไม่ได้กลับไปเป็นผัวเมีย เราต้องซื่อสัตย์ต่อแฟนเพลง ตอนนี้เรากลับมาคืนดีกันแล้ว แต่เราดีกันในฐานะที่เป็นพ่อแม่ ไม่ได้กลับไปในฐานะสามีภรรยา

“เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน มูฟออนคือมูฟออน เดินหน้าคือเดินหน้า เป็นคนชัดเจน”

ส่วนที่มีคนถามว่าเป็นเกย์ไหม เกย์ไม่เกย์ก็ลูก 2 แล้ว มีคนถามเรื่องนี้มาประมาณ 8 ปี ที่ถามว่าตนไปทำอะไรบาร์เกย์ ก็ไปกับเพื่อนเขา ไปจ่ายเงินให้เขา ทำไมตนไปบาร์ผู้หญิงไม่เอาไปพูดบ้าง

พร้อมกับเน้นย้ำว่า

สถานะตอนนี้ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน (คุยกันแล้ว)

และยังคงเป็นพ่อแม่ให้ลูก และ แบ่งเวลาดูแลลูกทั้ง2 ให้ดีที่สุด

ตัวผมก็จะอยู่ทั้ง อุดรธานี และเทียวไปมาระหว่าง อุดร-ยโสธร นะครับ. ❤️❤️ เดินหน้าต่อไปครับ (Move on)

แพรวพราว แสงทอง

 แพรวพราว แสงทอง

บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *