ยอมโทรหาลูก แม่ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ แม้โกรธไม่เผาผี ใจไม่ดีเห็นลูกแตกหักเมีย

Author:

แม่ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยอมยกหูหาลูก แม้โกรธไม่เผาผี ใจไม่ดีเห็นบิ๊กไลฟ์แตกหักเมีย อยากให้ลูกกลับไปเป็นครอบครัวเหมือนเก่า แต่คงไปบงการชีวิตเขาไม่ได้

หลังเป็นกระแสร้อนแรงเมื่อ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ออกมาทั้งโพสต์ช็อกและไลฟ์ระเบิดความอัดอั้นตันใจ ระบายเหตุจับได้ปมบุคคลที่สามที่ทำร้ายครอบครัว แถมเป็นคนในวงที่มาเหยียบศักดิ์ศรีของความเป็นผัวหัวหน้าวงอย่างตัวเองด้วย

ต่อมาหมอลำสาวชื่อดังลูกสอง แพรวพราว แสงทอง ออกมาร่ำไห้ไลฟ์ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ท้าสาบานไม่ได้เอาหรือมีชู้กับใคร แค่คุยๆ กับคนอื่น น้อยใจ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ไม่มีเวลา เที่ยวแต่บาร์เกย์บาร์โฮส-คาเฟ่ ยืนยันมีศักดิ์ศรีเหมือนกัน ยังซื่อสัตย์กับลูกผัว

จากนั้นไม่นาน บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ออกมาไลฟ์สด หลังจาก แพรวพราว แสงทอง เพิ่งไลฟ์สดจบ โดยเล่าถึงปัญหาที่ผ่านมา พบแพรวพราว แอบคุยโทรศัพท์กับแฟนเก่า โดยมีหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิด พร้อมประกาศลาจากวงด้วย

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้หลายคนอดเป็นห่วง ทั้งแพรวพราว แสงทอง และบิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ไม่ได้ พร้อมส่งกำลังใจไปให้ทั้ง 2 คน

ล่าสุด แม่นก ฟินแลนด์ แม่ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ที่เคยมีปัญหากับลูกชาย บิ๊ก รุนแรงถึงขั้นประกาศไม่เผาผี แต่เมื่อเจอเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับลูก ก็ขอทำหน้าที่คุณแม่ด้วยการโทร.หาลูกชาย ด้วยความเป็นห่วง โดยอยากให้บิ๊กกับแพรวพราวกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิม

แม่นก ฟินแลนด์ ไลฟ์ว่า ที่ผ่านมาไม่เคยยุ่งเลย แต่เรื่องเกิดขึ้นแล้ว ก็ยอมเป็นคนที่กดโทรศัพท์โทรหาลูก ทั้งๆ ที่เป็นคนเด็ดขาด ถ้าเกิดโกรธใครแล้วจะไม่เผาผีเลย แต่เมื่อวานเกิดขึ้นแล้ว ดูในไลฟ์ก็สงสารลูก แม้ปากจะบอกโกรธ ไม่เผาผีกัน แต่ยังไงก็คือลูก

ตอนนั้นนั่งคิดอยู่ ไม่ใช่ว่าไม่คิด เลยตัดสินใจโทรหาลูก เรื่องที่เคยเกิดขึ้น แต่ก่อนก็ช่างมัน ไม่สนใจแล้ว เลยกดโทรศัพท์โทรหาลูก ซึ่งความจริงไม่อยากไปเกี่ยวดองอะไรกับพวกเขาเลย ซึ่งมีคนบอกให้โทรหาลูกเถอะ เพราะเรื่องเก่าผ่านมานานแล้ว และไม่ได้ตั้งใจจะไปวุ่นวายอะไรกับเขา จะออกไปใช้ชีวิตของเราเอง แต่ว่าตอนนี้ก็ติดต่อกับลูกฉันแล้ว เขาจะต้อนรับหรือไม่ต้อนรับก็เรื่องของเขา

ส่วนเอฟซีที่ห้ามไม่ให้แม่ไปเจอลูก ไม่ต้องห้ามนะ เพราะเป็นสิทธิ์ของฉัน จะไปไทยเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ความจริงไม่ได้มีโครงการจะไปหาลูกหรอก ฉันก็ใช้ชีวิตของฉันต่างหาก ไม่ไปยุ่งอยู่แล้ว เขาว่าฉันขนาดนั้น ฉันตัดขาดหมดแล้ว

แต่เรื่องเมื่อวาน ทำให้แม่ใจไม่ดี อยากให้ลูกกลับไปเป็นครอบครัวเหมือนเก่า แต่คงไปบงการชีวิตเขาไม่ได้ ก็ปล่อยให้ดำเนินชีวิตต่อไป เขาตัดสินใจแบบไหน ก็เป็นเรื่องธรรมดา ทุกอย่างสวยงามมาก เขาคบกันตั้งแต่บิ๊กไม่มีอะไร เขาเริ่มต้นคบกันยังไง ฉันรู้หมดทุกขั้นตอน แต่แม่ต้องเงียบ เพราะกลัวว่าเขาจะไม่ได้ไปต่อ ตอนนั้นบิ๊กยังไม่ได้มีชื่อเสียงอะไรมากมาย

Dtbezn3nNUxytg04ajbQINg56VTsu1WmLn2tG7yMyPulNT.md.webp

Dtbezn3nNUxytg04ajbQINg56VTsu1Wmu52D4cQJtlvkDf.md.webp

Dtbezn3nNUxytg04ajbQINg56VTsu1WnTInTnUqZGTEGRI.md.webp

Dtbezn3nNUxytg04ajbQINg56VTsu1WnJ1U6rlgX8DKste.md.webp

Dtbezn3nNUxytg04ajbQINg56VTsu1WnEQd5188wZgEhwi.md.webp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *