แห่ยินดี ‘พี่พีท-แก้มบุ๋ม’ ไปบ้าน ‘พี่จุ๋ม’ ที่ลาวพร้อมทำพิธีนี้

Author:

เป็นคู่รักอีกหนึ่งที่หลายคนต่างอิจฉาในความหวานและความโรแมนติกของฝ่ายชาย สำหรับคู่ของ แก้มบุ๋ม ปรียาดา กับ พีท กันตพร ที่ฝ่ายชายทำได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งทั้งคู่มีโมเมนต์น่ารักๆ มาเสิร์ฟให้แฟนคลับเห็นบ่อยๆ ทำเอาหลายคนอิจฉา และยกฉายาให้ พี่พีท เป็นพ่อไมโครเวฟกันไปแล้ว

ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ลงคลิปหวานเดินทางไปลาว เมื่อพี่พีทและแก้มบุ๋มพาพี่จุ๋มกลับไปเยี่ยมบ้านที่ประเทศลาว ซึ่งพี่จุ๋มนั้นเรียกได้ว่าเป็นพี่สาวคนสนิทเปรียบได้กับสมาชิกในครอบครัวที่อยู่กับแก้มบุ๋มมาจะ 10 ปีแล้ว โดยพี่จุ๋มคือพี่สาวคนสนิทแถมยังเป็นพี่เลี้ยงของสาวแก้มบุ๋มอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าจะขอพึ่งพา พี่พีท แฟนหนุ่มของแก้มบุ๋มได้ แต่แก้มบุ๋มก็ไม่ทำ เพราะไม่อยากรบกวน จนกระทั่ง 2 ปีหลังมาที่ทุกอย่างดีขึ้นมาก พี่จุ๋มรู้สึกดีใจกับแก้มบุ๋มและพ่อแม่ของแก้มบุ๋มมาก ที่ทุกวันนี้แก้มบุ๋มสามารถพึ่งพาตัวเองได้

พี่จุ๋ม เผยอีกว่า แก้มบุ๋มไม่เคยทิ้งพี่จุ๋ม เมื่อแก้มบุ๋มสบาย พี่จุ๋มก็สบายไปด้วย และหากแก้มบุ๋มไม่มี พี่จุ๋มก็จะอยู่เคียงข้างไปตลอด อยู่กันแบบนี้ดีกว่า สบายใจกว่า

และการเดินทางไปเยี่ยมบ้านพี่บุ๋มครั้งนี้ ทัังคู่ยังได้ทำพิธีบายศรีสู่ขวัญ มัดข้อไม้ข้อมือตามความเชื่อของคนในพื้นที่อีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *