‘แคนดี้ รากแก่น’ แจง! ทัวร์ลงยับหิวแสง โยง ‘ผญบ.ฟินแลนด์’

Author:

ถามเฉยๆ ไม่ได้เจาะจงใคร! แคนดี้ รากแก่น แจง หลังทัวร์ลงยับ เจอแซะหิวแสง ปมโพสต์ ผู้ชายมีลูก-เมีย เที่ยวบาร์เกย์ โยงผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

จากกรณีที่ทายาทราชินีหมอลำชื่อดัง แคนดี้ รากแก่น ออกมาโพสต์ถามลอยๆ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ผู้ชายมีลูกมีเมีย ที่ไปเที่ยวบาร์เกย์ คือเป็นแบบใด๋!!? บอกแน” ใจความว่า ผู้ชายมีลูกมีเมียที่ไปเที่ยวบาร์เกย์นี่เป็นคนแบบไหน บอกหน่อย

ทำเอาชาวเน็ตแห่โยงไปถึง บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ที่กำลังมีดราม่าปมปัญหาครอบครัวกับ แพรวพราว แสงทอง หมอลำสาวชื่อดัง ซึ่งออกมาไลฟ์ร่ำไห้ท้าสาบานไม่ได้มีชู้กับใคร แค่คุยๆ กับคนอื่นเพราะน้อยใจ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ไม่มีเวลา เที่ยวแต่บาร์เกย์บาร์โฮส

งานนี้ขบวนรถทัวร์แห่ไปจอดหน้าบ้าน สาวแคนดี้ กันยกใหญ่ โดยแซะในทำนองเดียวกันว่า “หิวแสงเหรอ” ซึ่งล่าสุด แคนดี้ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงประเด็นที่โพสต์ดังกล่าว ยืนยันไม่ได้พูดถึงบิ๊ก แค่ถามเฉยๆ

“ถามซือๆ กะเป็นข่าว!! แค่ถามในเพจ เพราะอยากรู้ฟีล ไม่ได้พูดถึงบิ๊ก เพราะรู้ว่าน้องไม่ได้ไปเที่ยวเอง พาคนในวงไป ไม่ได้หิวแสง แต่บังเอิญพี่ๆ สื่อเอาไปทำข่าวต่อ ปัดโธ่!! 555 ถามตั้งหลายคำถาม เป็นข่าวคำถามเดียว!! แต่ก็คงถามต่อไปแหละ ลูกๆ ก็มาคุยกันได้นะ เปิดโลกใหม่ๆ กัน #ขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนค่าา 🥰🥰”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *