แน็ก ชาลี ยืดอกรับเคยจีบ มิ้นต์ ชาลิดา ลั่น! จำเรื่องอดีตได้หมด

Author:

หลังจากที่นางเอกสาว ‘มิ้นต์’ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ได้เผยเรื่องราวความรักวัยเด็กในรายการตีท้ายครัว ว่าเคยคุยกับดาราหนุ่มคนดัง ‘แน็ก’ ชาลี ไตรรัตน์ รวมถึงมีโอกาสได้ไปดูหนังด้วยกัน แต่สุดท้ายไม่ได้คบ เพราะน่าจะมีสาเหตุมาจากที่คุณแม่นั่งคั่นกลางขณะดูหนังด้วยกัน

แน็ก ชาลี ยืดอกรับเคยจีบ มิ้นต์ ชาลิดา

ล่าสุดวันที่ 4 มี.ค.67 ที่ ลานเซ็นทรัลคอร์ท เซ็นทรัลเวิลด์ ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ มีโอกาสได้เจอ หนุ่มแน็ก ที่มาร่วมงานแถลงข่าว “วันอ้วนโลก: WORLD OBESITY DAY 2024” โดยเจ้าตัวบอกว่าจำเหตุการณ์ในช่วงเวลานั้นได้หมด ก่อนยอมรับว่าเคยจีบ สาวมิ้นต์ แต่ไม่ได้ไปต่อ

แน็ก ชาลี ยืดอกรับเคยจีบ มิ้นต์ ชาลิดา

ถามถึงเรื่องที่ ‘มิ้นต์ ชาลิดา’ เล่าวัยเด็กเคยได้คุยกัน แต่สุดท้ายไม่ได้คบ? “ผมจะบอกว่าอย่าไปว่าอะไรมิ้นต์ ผมเห็นคอมเมนต์ยังรู้สึกเสียใจแทนเลย เพราะว่าหลายข่าวเอามาตัดและเขียนที่ทำให้มิ้นต์ไปโดนว่าอะไรได้ จริงๆ ไม่มีอะไรมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาตั้งแต่พวกเรายังเด็กกันแล้ว แล้วก็ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ เขาออกมาพูด แต่ถูกถามขึ้นมาเขาก็เลยพูดแบบน่ารักๆ ตลกๆ”

แน็ก ชาลี ยืดอกรับเคยจีบ มิ้นต์ ชาลิดา

หลังมีข่าวออกมาได้คุยกับมิ้นต์บ้างไหม? “มีครับ ผมกับมิ้นต์พอโตมาเราก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว เพราะบ้านเราก็อยู่ใกล้กัน แล้วก็เป็นเพื่อนตั้งแต่เรียนด้วย ผมก็เลยบอกเขาว่าไม่ต้องไปเครียด เพราะที่จริงมันเป็นเรื่องน่ารักด้วยซ้ำ”

จำเรื่องราวในอดีตตอนนั้นได้ไหม? “จำได้หมดเลยครับ โอ้โห! สภาพผมเดินไปถึงปุ๊บแบบเป็นหนุ่มด้วยจะไปไปดูหนังกับสาว แต่ถึงปั๊บอ้าว! สวัสดีครับแม่(หัวเราะ) ผมเป็นคนจำทุกอย่างได้หมด แม่นั่งคั่นกลางครับ ผมนั่งฝั่งขวา เขานั่งฝั่งซ้าย แล้วเขาก็นั่งดูหนังกับแม่ไปอ่ะครับ แม่เขาก็น่ารัก”

แน็ก ชาลี ยืดอกรับเคยจีบ มิ้นต์ ชาลิดา

ตอนนั้นคือตั้งใจจีบเลยไหม? “จีบสิพี่ พอดีเราเรียนที่เดียวกันก็รู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้น่ารักดีก็คือจีบเลย แต่ด้วยความที่เราทั้งคู่เด็กมาก แล้วคุณแม่ก็เป็นคนที่แบบว่าดูแลลูกเขา เขาคงกลัวผมอ่ะนะ(หัวเราะ) ไม่หรอกๆ แซวเล่น คือตอนเด็กๆ เวลาไปไหนก็ต้องมีผู้ใหญ่อยู่แล้ว เพราะตอนนั้นเราอายุน้อยกันมากเลย”

แสดงว่าไม่เคยมีโอกาสได้ใช้คำว่าแฟน? “ไม่มีเลยครับ ตอนนั้นก็เป็นรักใสๆ เป็นปั๊ปปี้เลิฟตอนเด็ก”

มิ้นต์บอกว่าจำไม่ได้ว่าแน็กหายไปตอนไหน? “ก็หายไปช่วงนั้นแหละครับ(หัวเราะ) ผมว่าเหตุการณ์นี้เพื่อนๆ เจอกันเยอะอยู่แล้ว ในเด็กที่อายุยังน้อยๆ แล้วคุยกัน บางทีคุณพ่อคุณแม่เขาหวงเป็นเรื่องที่ปกติมากอยู่แล้ว แล้วเวลาไปไหนคุณพ่อคุณแม่ก็ต้องไปด้วย”

แน็ก ชาลี ยืดอกรับเคยจีบ มิ้นต์ ชาลิดา

ไหมที่อยู่ๆ เรื่องนี้กลายมาเป็นข่าว? “ไม่เซอร์ไพรส์เลย ผมรู้สึกว่ามันน่ารักดี ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจในเรื่องพวกนี้ด้วย มันเป็นเรื่องปกติมากที่เกิดขึ้นได้ แล้วผมยิ่งเป็นคนปกปิดอะไรไม่ได้อยู่แล้ว เวลาใครถามอะไรผมก็พูดเต็มเหนี่ยวหมด(หัวเราะ)”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *