โจลี่ เหงียน นางแบบเวียดนาม รับชอบผู้ชายไทย! มีคนมาจีบ 2 คน ไม่ต้องมีเงิน หนูรวย จัดการเอง!

Author:

ณ ตอนนี้ “โจลี่ เหงียน” นางแบบสาวเวียดนาม ถือเป็นบุคคลหนึ่งที่คนไทยอยากรู้จัก ในฐานะที่คร่ำหวอดในกลุ่มสาวเวียดนาม “นิกกี้ ณฉัตร” ก็เลยจัดให้ ล่าสุดในรายการแชร์โลมา ทางช่องยูทิวบ์ นิกกี้ ได้พา โจลี่ เหงียน มาเป็นแขกรับเชิญ พาไปเที่ยวกินสตรีทฟู้ดไทย ชวนโจลี่คุยถึงเรื่องราวชีวิต พร้อมถามเรื่องราวหัวใจและสถานะล่าสุด

โจลี่ เหงียน เล่าว่า ตัวเองอายุ 25 ปี เป็นนางแบบพาร์ตไทม์ และอินฟูลเอนเซอร์ที่เวียดนาม ปัจจุบันอยู่ที่เวียดนาม และโตที่ออสเตรเลีย ชอบมาเที่ยว ช้อปปิ้ง และมาทำงานที่เมืองไทย

จากนั้น นิกกี้ จะถาม โจลี่ เหงียน ว่าชอบผู้ชายไทย , ผู้ชายเวียดนาม หรือผู้ชายออสเตรเลีย โจลี่ หัวเราะก่อนจะตอบว่า ฉันชอบผู้ชายไทยค่ะ ชอบอันดับหนึ่ง ผู้ชายไทยน่ารัก ดูดีค่ะ นิสัยดีแถมสุภาพอีก นิกกี้ถามต่อว่าถ้าผู้ชายไทยพูดอังกฤษไม่ค่อยเก่ง โจลี่ก็ตอบทันทีว่า เดี๋ยวจะเรียนภาษาไทยเอง แต่ตอนนี้โจลี่ไม่มีแฟนค่ะ ยังโสด

นิกกี้ แซว สวยขนาดนี้ทำไมยังโสด โจลี่ตอบว่า เพราะว่าทำงานเยอะ จากนั้น นิกกี้ ถามต่อว่า มีผู้ชายจีบเยอะ? โจลี่ ตอบว่า นิดหน่อย ไม่เยอะ มี 2 คนค่ะ ชอบผู้ชายอายุเยอะกว่า 30 สุภาพบุรุษ และเป็นนักธุรกิจ ดูเป็นคนหวานๆ โรแมนติก

แต่พอ นิกกี้ บอกว่าตัวเองอายุ 33 โจลี่ รีบบอกว่าผ่านๆ นิกกี้ถามต่อว่า ต้องรวย? โจลี่รีบตอบว่า ไม่มีเงินก็ได้ หนูรวย หนูจัดการเอง (หัวเราะ) ก่อนจะถามโจลี่ต่อว่า อยากมีแฟนไหม ซึ่งโจลี่บอกว่า ไม่เอาค่ะ เพราะตอนนี้อยากมีอิสระ แต่ตอนที่พร้อมก็คงแต่งงานมีลูก และตอนนี้ โจลี่ ก็โสดมาประมาณ 1 ปีครึ่งแล้ว ตอนโสดบางทีก็เหงา

เพราะ โจลี่ พูดภาษาไทยได้หลายคำ แถมมีความรู้เรื่องประเทศไทย ทำเอา นิกกี้ แซวแฟนเก่าเป็นคนไทยหรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบเลยว่า ไม่มีค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *