เปิดราคาชุดเจ้าสาว ‘นาตาลี’ แพงแซงหน้าค่าจัดงาน สมฐานะลูกสาวตระกูลแสนล้าน

Author:

ในที่สุดก็ได้จัดงานฉลองมงคลสมรสกันสักที หลังจากที่รอมานานกว่า 4 ปี สำหรับคู่รัก ฟลุค เกริกพล และ นาตาลี เจียรวนนท์ ถือฤกษ์ดีจูงมือกันเข้าสู่พิธีฉลองมงคลสมรสในวันที่ 9 มี.ค. 2567 ที่ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ท่ามกลางบรรยากาศของความรักแสนอบอุ่นสไตล์สวนอังกฤษ ซึ่งเต็มไปด้วยดอกไม้โทนสีชมพูสีโปรดของเจ้าสาว

โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีแพลนจะจัดงานสมรสแบบประเพณีไทยเมื่อต้นปี 2563 แต่ต้องเลื่อนงานพิธีฉลองมงคลสมรสออกไปนานถึง 4 ปี เนื่องจากสถานการณ์โควิด

และสิ่งหนึ่งหลายคนต่างให้ความสนใจก็คือ ชุดเจ้าสาวแสนสวยนั่นเอง เพราะชุดที่นาตาลีใส่นั้นสวยมากจริงๆ ขาวอร่ามทั้งชุด แถมยังปักเลื่อมเกือบทั้งชุดเลยทีเดียว

โดย ฟลุค-นาตาลี ได้เผยถึงงานแต่งงานพร้อมเรื่องชุดเจ้าสาวว่า

ฟลุค “นานมากจริงๆ กว่าจะมาถึงวันนี้ เราโชคดีที่มีนาตาชา (ลูกสาว) มาด้วย เรื่องคอนเซปต์งานให้น้องลีคิดแทบจะร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมดูแลเรื่องอาหารเครื่องดื่มเป็นหลัก วันนี้ออกมาสวยแค่ไหนก็น้องลีล้วนๆ ถามว่างบไม่อั้นไหม ก็ต่อเนื่องมาจากชุดเจ้าสาวก่อน (หัวเราะ) ตอนแรกก็คิดว่าจะจัดงานฉลองหรือไม่จัดดี แต่พอคำนวณสิ่งที่เราจ่ายไปแล้วมันเยอะกว่า ก็เลยจัดดีกว่า”

นาตาลี “เรามีถ่ายภาพไว้เยอะ ใกล้วันเราก็ตื่นเต้นก็ปล่อยภาพก่อน จริงๆ งานนี้ต้องเกิดขึ้น 4 ปีที่แล้ว แต่ด้วยสถานการณ์โลกต้องทำให้เราเลื่อนมาจนเป็นวันนี้ จริงๆ เราจัดงานแต่งไปแล้ว ก็เหลือแค่ฉลอง

งานวันนี้ต้องขอบคุณพี่ฟลุคที่ให้สิทธิลีร้อยเปอร์เซ็นต์ ลีตั้งใจมากดูดีเทลเองทั้งหมด อยากให้งานออกมาดีที่สุด แขกประทับใจ หวังว่าทุกคนจะชอบ กับคอนเซปต์ด้วยความชอบส่วนตัวที่ชอบสวน ชอบบรรยากาศสวนเมืองนอก รู้สึกว่าเวลาคนแต่งงานในสวนเมืองนอก โรแมนติกแต่ด้วยความที่อากาศเมืองไทยร้อน เราเลยยกสวนเมืองนอกมาอยู่ในโรงแรม ข้างนอกเป็นบรรยากาศสวนอังกฤษ พอเดินเข้าไปข้างในก็เป็นแนวสถาปัตยกรรมยุโรปที่เราชอบ ถามถึงชุดเจ้าสาววันนี้ก็ 3 ชุด ซึ่ง 2 ชุดก็เป็นชุดที่เตรียมมาตั้งแต่ 4 ปีที่แล้ว มีเพิ่มอาฟเตอร์ปาร์ตี้มา”

ฟลุค “ที่โหดสุดคือชุดเจ้าสาว หลายคนจะคิดว่าจัดงานแพง แพงครับ แต่ชุดเจ้าสาวไม่ได้แพ้งาน ตอนแรกมันมีการตัดสินใจว่าจะจัดหรือไม่จัดดี

แต่ได้คำนวณแล้วว่าสิ่งที่เราจ่ายไปแล้วมันเยอะกว่า ฉะนั้นก็จัดเถอะ ไม่อย่างนั้นชุดเจ้าสาวที่ซื้อไว้ตั้งแต่ 4 ปีที่แล้วจะใส่ไปไหนได้ ซึ่งงานวันนี้ในส่วนของน้องลีจะมีทั้งหมด 3 ชุด ชุดแถลงข่าว ชุดพิธี และชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เรื่องราคาขอไม่บอกแล้วกัน แต่เอาเป็นว่าไม่ได้ถึง 8 หลักขนาดนั้น”.

w1200-91

w1200-90

w1200-89

w1200-88

w1200-87

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *