ตาหลอย เที่ยวต่อได้ขึ้นเรือไปเกาะกูด จังหวัดดูแลอย่างดี ซ่อมซาเล้งให้เตรียมขี่กลับอุบล

Author:

เรื่องราวของ โดย คุณตาหลอย เดินทางถึงเกาะช้าง จ ตราดแล้ว โดยมีสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดตราด เป็นเจ้าภาพในการดูแลการเดินทาง ที่พักและอาหารทั้งหมดที่เกาะช้าง
ล่าสุด ในเวลา 09.00 วันที่ มีนาคม นายพรชัย เขมะพรรค์พงษ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจ.ตราด ได้มอบหมายให้นางสาวพลับพลึง เพิ่มทรัพย์ กรรมการสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จ.ตราด นำตาหลอย เดินทางจากโรงแรมที่พักแล้วเดินทางไปยังท่าเรือบางเบ้า ต.เกาะช้างใต้

เพื่อขึ้นเรือโดยสารบุญศิริ ที่เดินทางจากอำเภอเกาะช้าง ไปยังอำเภอเกาะกูด และผ่านเกาะหมาก ท่ามกลางคลื่นลมแรง ซึ่งเรือบุญศิริเดินทางถึงเกาะกูดในเวลา 10.30 และมีผู้ประกอบการเกาะกูดเดินทางมาต้อนรับและนำรถซาเล้ง 1 คันมาให้ตาหลอยใช้ขับเพื่อท่องเที่ยวในอำเภอเกาะกูดด้วย

ซึ่งมีนายเดชาธร จันทร์อบ นายกอบต.เกาะกูด และเจ้าของโรงแรมสวนย่ารีสอร์ทดูและให้ที่พักพร้อมอาหารให้กับตาหลอยทั้งหมด และยังพาไปเที่ยวเกาะกูดในสถานที่ต่างๆด้วย

ระหว่างทางที่เดินทางไปเกาะกูด ตาหลอยยังได้เข้าไปพบกัปตันเรือบุญศิริและพูดคุย และสอบถามถึงการขับเรือโดยสารจากกัปตันเรือด้วยความสนใจ​

ตาหลอย ได้กล่าวกับเกาะกูดว่า ดีใจ และขอบคุณทุกคนมากที่ให้การต้อนรับและช่วยเหลือจนสามารถมาเที่ยวเกาะช้างและเกาะกูดได้

โดยในวันพรุ่งนี้ (11 มี..) ตาหลอย จะเดินทางกลับ จ.อุบลราชธานี ​ส่วน รถซาเล้งของตาหลอยที่มีสภาพที่ไม่สมบูรณ์ทั้งล้อ ทั้งยาง และอุปกรณ์บางส่วนนั้น ทางเจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ได้เปลี่ยนล้อ เปลี่ยนยางให้ทั้งหมด เพื่อให้อยู่ในสภาพดีและเดินทางไปยังภูมิลำเนาโดยปลอดภัยด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *