เปิดตัวรักใหม่ เผยแล้วคือใคร? ‘ตงตง’ ควง ‘นักร้องสาวหน้าคุ้น’ หวานฟีลแฟน เที่ยวฮ่องกงฮ่องใจ

Author:

กลายเป็นประเด็นที่ถูกจับตามอง เมื่อมีข่าวเม้าท์มาแรงว่าพระเอก-นักร้องหนุ่ม ตงตง กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ บินไปทริปไหว้พระขอพรที่ฮ่องกง แต่งานนี้ไม่ได้ไปคนเดียว เพราะมีคนตาดีเห็นว่ามีนักร้องสาว สาลี่ โสมวิมาลา ณ อุบล หรือ สาลี่ เดอะสตาร์ 2022 ไปร่วมทริปนี้ด้วย และแห่โพสต์เล่าในโลกโซเชียล

เมื่อเข้าไปดูในไอจีสตอรี่ก็พบว่าโพสต์ภาพและเช็กอินที่วัดดังฮ่องกงอย่างวัดแชกงหมิว (วัดกังหัน) ในเวลาใกล้กัน และฝ่าย สาลี่ ยังโพสต์คลิปตอนไปฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ รวมถึงภาพไปทานข้าวที่ร้านดัง Yung Kee Restaurant ลงในไอจีสตอรี่ด้วย

นอกจากนี้ยังมีนักข่าวบางส่วนที่ไปทำข่าวทริปไหว้พระเสริมดวง และบังเอิญไปที่วัดแชกงหมิวในช่วงฝนตกพอดี ก็เห็นว่ามีหนุ่มที่หน้าตาคล้ายกับ ตงตง กับสาวที่มีหน้าคล้ายกับ สาลี่ เดอะสตาร์ ยืนรอไหว้พระ ซึ่งฝ่ายชายกางร่มและปัดน้ำฝนที่เปียกตัวให้กับหญิงสาวด้วย

นอกจากนี้ เพจบันเทิงดัง เจ๊มอย 108 ก็ได้โพสต์ข้อความปริศนาไว้ว่า “ฮ่องกงฉ่ำมากมั้ย? ตาวิเศษเห็นนะ” ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น และมีบางส่วนที่พูดถึง ตงตง กับ สาลี่ ด้วย

Photo-by-Somvimala-Na-Ubol-..-_--_-on-February-13-2024.-May-be-an-image-of-2-people-hair-sunglasses-top-and-text..md.jpeg

1710164121491.md.jpeg

Dtbezn3nNUxytg04ajbPe8c5INQPvLDtrMRbifdAn0Tlnz.md.webp

Dtbezn3nNUxytg04ajbPe8c5INQPvLDtfE9oibTYGOjPWi.md.webp

Dtbezn3nNUxytg04ajbPe8c5INQPvLDtZAaUKX8O6ZzJUL.md.webp

Dtbezn3nNUxytg04ajbPe8c5INQPvLDtOL0lSz6fRIcrfa.md.webp

PZnhTOtr5D3rd9oc9sUf93pZ34vHExpZ1Np5mupcttTYoUj.md.webp

agXH93.md.jpeg

agXNCu.md.jpeg

agXYha.md.jpeg

agXGC8.md.jpeg

agXwOb.md.jpeg

agXnhL.md.jpeg

agX5tY.md.jpeg

agXKqf.md.jpeg

agX2VB.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *