อ.ไพศาล’ เคลียร์ชัดๆ ‘เมฆ วินัย’ แก้กรรมแล้ว ทำไมไม่หาย

Author:

อ.ไพศาล แสนไชย ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ช่วยเหลือ เมฆ วินัย ไกรบุตร ดาราหนุ่มนิสัยดีที่จากไป ให้ได้มีพิธีขอขมากรรม เปิดใจเคลียร์ข้อสงสัยว่าทำไมเมฆ วินัย ไกรบุตร ทำพิธีขอขมากรรมแล้ว ถึงไม่หาย

โดย อ.ไพศาล แสนไชย เปิดใจกับ ไทยรัฐทีวี ว่า

ถ้าหายหมด ก็ไม่มีคนตายน่ะสิ รพ.ก็ยุบหมด การตายถึงเวลาก็ต้องตายกันทุกคน หมดกรรมไป ยุติกันชาตินี้กรรมที่เป็นโรคผิวหนัง ชีวิตที่ทุกข์ทรมานอย่างนี้ ก็ไม่ไปรบกวนเขา ให้เจ้าภาพเขาทำบุญเต็มที่ ท่านทำบุญแบบศาสนาพุทธก็ดีมาก ทำแบบอิสลามก็ได้ ตอนท่านตาย ท่านสิ้นบุญ ก็ได้ยินว่าท่านไปแบบสงบนะ

ท่านบอกไปแบบไม่รู้ตัวเลย เขาพามาที่นี่ เขาก็ตกใจนิดหน่อย แต่ก็ดีใจด้วย ลูกเมียไม่ต้องลำบากกับผมแล้ว ท่านสิ้นบุญตั้งแต่ก่อนสิ้นปีแล้ว หมดอายุขัย เกินอายุขัยด้วยซ้ำไป กายท่านไม่มีแผล เหมือนคนปกติ

ให้กำลังใจทุกคน คนเราถึงจุดสุดท้าย อย่าไปเสียใจ คนเราก็ต้องเข้าโลงเหมือนกัน อย่าให้โรคภัยเบียดเบียนเยอะ เมียเขาก็ทำหน้าที่อย่างดี ดูแลสามีอย่างดี ไม่ได้รังเกียจสามี ท่านก็ได้บุญส่วนนึง

บุญนี้ก็ค้ำชูเมียเขาไม่ให้เป็นโรคภัยในภายหน้า ตายอย่างสงบเหมือนกัน ไม่มีอะไร

จริงๆ ต้องเสียชีวิตตั้งนานแล้ว วันที่ 27 ธ.ค. ปีที่แล้ว กำหนดท่าน เวลาเดียวกัน ประมาณเที่ยงคืนเศษ แต่บุญกุศลก็ต่อให้มาได้ เมื่อวิญญาณท่านหลุดออกจากร่างแล้ว ท่านบอกท่านสบาย ไปอยู่ภพภูมิที่ดีเจอกันเมื่อคืนนี้แหละ ประมาณตีสองตีสามก่อนผมจะตื่นนอน

เขาบอกเขาดีใจ ผมสบายแล้ว ผมหายแล้ว ผมหมดบุญแล้วจากโลกมนุษย์ อยู่นี่สบาย ถ้ารู้อย่างนี้ไม่ต้องรักษา มาตั้งนานแล้ว ท่านว่าอย่างนี้

ถ้าไม่ได้แก้กรรมก็ลำบาก ทรมาน กรรมเก่าแก้หมดแล้ว ยุติแค่นี้ ชาติหน้าไม่เป็นแล้ว ไปดูบัญชีบุพกรรมของท่านในโลกวิญญาณ ท่านต้องกลับมาเกิดใหม่ กับลูกสาวแกเอง

ก่อนเขาเสีย ก็มีการติดต่อตอนป่วยหนัก ว่าทำยังไงดี ความดันท่านตก ก็ให้ปล่อยปลา 26 ตัว ถวายสังฆทานกับพระ วัดไทย 1 วัด และมัสยิดขอพร ก็ช่วยให้ไปได้ง่าย หมดกรรม

อาจารย์รู้ตั้งนานแล้ว ว่าท่านต้องไปตั้งนานแล้ว แต่มีบุญค้ำไว้ แต่ยังไงเขาก็ต้องไป มีบุญค้ำให้ได้อยู่เห็นคน เห็นโลกมนุษย์อีกสักหน่อย ให้ทำบุญทำทาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *