2 ราศี ดวงเฮง จะได้เงินก้อนใหญ่ มีโชคลาภเข้ามา

Author:

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ อ.คฑา ชินบัญชร ที่ล่าสุดได้เปิดดวง 12 ราศี โดยพยากรณ์วันที่ 26 มี.ค.-1 เม.ย. 2567 มีดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

นวายอยู่กับเรื่องส่วนตัว การงานเริ่มต้นด้วยความเหนื่อย แต่จบลงด้วยความสบายใจ งานที่เข้ามาส่วนใหญ่เป็นงานรีบเร่ง ต้องทุ่มเทกายใจ แต่ถ้าทำสำเร็จจะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ ช่วงกลางเพื่อนฝูง บริวารร่วมแรงร่วมใจทำให้งานดีมีคุณภาพ การเงินมีเรื่องต้องจ่ายตลอดเวลา ช่วงกลางลงมาพอมีเวลาให้ได้สะสมเงินบ้าง ต้องวางแผนเตรียมพร้อมกับรายจ่ายที่จะเกิดขึ้น ความรักคิดกันคนละทาง เป็นเหตุให้มีปากเสียงกันบ่อย ช่วงนี้หากคิดอะไรไม่ออกให้นิ่งเฉยแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น คนโสดยังคงต้องเก็บเนื้อเก็บตัว ยังไม่มีใครที่เข้าตาผ่านมา

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

คาดหวังอะไรไม่ค่อยจะได้ การงานเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ มีการปรับเปลี่ยนระบบงาน คุณกำลังรู้สึกเบื่อ อยากเปลี่ยนงานใหม่ ช่วงปลายหากเข้าหาผู้ใหญ่จะได้คำแนะนำ ได้รับการช่วยเหลือที่ดี การเงินจะได้ลาภจากการเดินทาง หากคาดหวังเงินก้อนมีโอกาสสมหวังเกิน 80% ช่วงปลายได้ลาภจากคนอายุมากกว่า ความรักคนโสดจะรู้สึกเงียบเหงาและอ้างว้าง ต้องขอคำปรึกษาจากครอบครัว หรือให้ผู้ใหญ่เป็นพ่อสื่อแม่ชักจึงจะดี ส่วนคนมีแฟนแล้วมีปากเสียงกันตลอด และมีเวลาให้กันน้อยลง ต้องแบ่งสันปันส่วนให้เหมาะเจาะแล้วรักจะสดชื่น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *