แห่ชี้เป้านางแบบป.คือใคร ‘ลูกหมี รัศมี’ ออกโรงเอาผิดดารารุ่นพี่ ยืมเงิน 2 ล้านไม่คืน

Author:

วันนี้ (13 มิ.ย.67) ที่สำนักงานทนายคลายทุกข์ นางแบบและดาราชื่อดังยุค 90 “ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี” ร้องทนายความ “เดชา กิตติวิทยานันท์”
อ้างถูกเพื่อนดาราดีกรีนางงาม “พี่ ป.” ที่มีสามีเป็นนักการเมือง ยืมเงินแต่จ่ายเช็คเด้ง 2 ล้าน อ้างว่าจะนำเงินไปลงทุนธุรกิจกระเป๋า แต่กลับไม่ได้คืน
หลังแจ้งความออกหมายเรียกครั้งแรกไม่มา โดย “ลูกหมี” เปิดใจทั้งน้ำตาเป็นเงินก้อนสุดท้ายในชีวิต อยากได้คืน วอนขอให้มาเคลียร์
ลูกหมี : “ลูกหมีทำงานเก็บเงินมาตลอดทั้งชีวิตค่ะ แล้วก็เก็บเงินได้ก้อนหนึ่ง ซึ่งในเงินส่วนนี้ เรารู้สึกว่าเราทำมาหากินมาได้ เราก็มีน้ำใจ มีความเมตตา ที่จะให้ พี่ป.ปลายืนเงิน
จริงๆ เขาก็ยืมมาหลายครั้งแล้ว ยืมแล้วก็คืน ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร จนตอนหลังๆ ก็ยืมเงินก้อนนี้ แต่เราก็บอกว่าพี่ป.ปลา ทำสัญญาเงินกู้เถอะ เพราะมันจะถูกต้องมากกว่า
เขาก็ทำสัญญาเงินกู้มาในวันที่ 2 มีนาคม พร้อมสั่งจ่ายเช็คให้เราด้วย จะคืนเราวันที่ 31 มีนาคม เราก็โอเค พอวันที่ 31 มีนาคม เราเอาเช็คไปขึ้น เช็คเด้งค่ะ
ธนาคารแจ้งว่าเงินในบัญชีไม่มีจ่าย แต่ก่อนหน้านี้ที่ยืมเงินกันมา ก็ลักษณะบุคลิกของ พี่ป.ปลา เขาก็น่ารัก ดูช่วยเหลือเรา ใจดี แล้วภาพลักษณ์เขาก็ดีนะคะ ด้วยครอบครัวเขา ด้วยสามีเขา หรือว่าการทำงาน

เราก็บอกตรงๆ ว่าเราไว้ใจในความน่ารักของเขา ปากหวาน น่ารัก แล้วพาไปกินข้าวก็เลี้ยงเราตลอด ซึ่งเราก็ไม่ได้กลัวอะไร เพราะเห็นว่าคนในวงการบันเทิงด้วยกัน ก็คงไม่ทำร้ายกัน
คิดว่าเขาจะรักษาคำพูด คิดว่าเขาจะไม่ทำเรา แล้วเราก็รู้สึกว่าเราโดนกระทำแล้ว จนเรามีความเครียด เพราะเงินก้อนนี้เราก็ต้องใช้จ่ายในครอบครัวเรา ลูกหมียังมีคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องดูแลอยู่
แล้วก็เรียนปริญญาเอก ต้องจ่ายค่าเทอม ช่วงนี้กำลังทำวิทยานิพนธ์ด้วย มันก็ต้องใช้เงิน ทำให้เครียดมาก จนเริ่มรู้สึกว่าเราต้องหาที่พึ่งแล้ว
เลยต้องปรึกษาพี่กุ้ง เพราะเป็นรุ่นพี่ที่เรียนป.เอกด้วยกันที่สวนสุนันทา แล้วก็ท่านอาจารย์เดชา ที่เราเคารพนับถือมาโดยตลอดค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *