‘บิ๊ก ทองภูมิ’ ตอบแล้วรีเทิร์น ‘เป้ย ปานวาด’ หลังส่งข้อความให้กำลังใจ

Author:

บิ๊ก ทองภูมิ ตอบแล้ว ลุ้นได้มั้ย? หลังส่งข้อความให้กำลังใจ เป้ย ปานวาด – แจงดราม่า ไม่ชอบ “สาวไทยขี้นินทา-เต้นหน้านาค”

ส่งกำลังใจผ่านข้อความไปให้อดีตคนเคยรักอย่าง เป้ย ปานวาด ที่กำลังเผชิญเจอมรสุมปัญหาชีวิตครอบครัว จนทำเอาฝ่ายหญิงตกใจเพราะไม่ได้คุยกันมาเป็น 10 ปีแล้วล่าสุด ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ ได้เจอนักแสดงหนุ่ม บิ๊ก ทองภูมิ ในงานประกาศรางวัล “ไนน์เอ็นฯ อวอร์ด ประจำปี 2024” ที่ พารากอน ฮออล์ ชั้น 5 สยามพารากอน วานนี้(12มิ.ย.67) เลยสอบถามถึงเหตุผลที่ตัดสินใจส่งข้อความไป

ส่งข้อความไปให้กำลังใจเป้ย? “ง่ายๆ เลย เราให้กำลังใจทุกคนอยู่แล้ว ไม่ว่าจะพี่ปิ่น(เก็จมณี) พี่พีเค โยเกิร์ต(ณัฐฐชาช์) ไปถามได้เลยเพราะเราส่งให้ทุกคน ถึงเวลาใครก็ตามพี่น้องเราที่รู้จักมีเรื่องอะไร เราจะไปหาถึงที่เลย ส่วนคนนี้(เป้ย)เราก็ส่งไปเลย ไหวหรือเปล่า เป็นยังไงสบายดีเปล่า ตามที่โพสต์ไปนั่นแหละ”
เป้ยเองก็ตกใจเพราะไม่ได้คุยกันมานาน? “ก่อนหน้านี้ถ้าเราไปคุย สามีเขาก็ยิงหัวเอาสิ ตอนนั้นเขาก็มีความสุขจะไปยุ่งกับเราทำไมล่ะ แต่ถ้าเมื่อไหร่มีความทุกข์เราก็พิมพ์ไป จากนั้นเขาก็พิมพ์มาเป็นข่าวเลยอ่ะบิ๊ก เราก็เลยบอกว่าเป็นข่าวจะกลัวอะไรจ๊ะ เราก็เคยเป็นข่าวด้วยกันมาก่อน ไม่มีอะไรหรอก เราก็บริสุทธิ์ใจ ให้กำลังใจเขา เขาก็แย่อยู่จะให้ไปทำร้ายเขาเหรอ”

พอเป็นข่าวด้วยกันอีกที จิ้นได้ไหม? “จิ้นอะไรล่ะ เขาก็แก่แล้ว เราก็แก่แล้ว จะลงโลงกันหมดแล้ว แต่ถ้าอยากจิ้นก็จิ้นไป ถามว่ารู้สึกยังไงที่ได้กลับมาคุยกันอีกครั้งหนึ่ง มันก็เป็นความรู้สึกดีนะ เพราะว่าชีวิตคนเราถึงเวลามันก็แยกย้ายกันไปทำตามความฝันและหน้าที่ที่ตัวเองต้องทำ เขาก็มีลูกมีครอบครัวมีอะไรของเขาที่เขาชอบเขาก็ไปทำ เราก็มีอะไรที่ชอบก็ไปทำ”
โอกาสพัฒนามีไหม? “ตอบแบบดารานะ อ๋อ…เป็นเรื่องของอนาคตจ้ะ แต่ถ้าเอาตามความจริงก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ แล้วล่าสุดนาง(เป้ย)บอกว่าแม่บ้านนางสวยมากจีบมั้ย เราก็เลยบอกว่าส่งรูปมาเช็กก่อน พอส่งรูปมาเสร็จเราตอบไป แต่ตอนนี้ที่นางไม่ตอบกลับน่าจะมี 2 อย่างคือรำคาญเรากับงอนเรา”

ใครอยากลุ้นก็ลุ้นไป? “รอดูๆ อย่าไปคิดอะไรมากมายกับชีวิต ทุกอย่างไม่แน่นอน”

ถามเรื่องที่ไปออกรายการของแพท(ณปภา) แล้วพูดถึงสเป๊กว่าชอบลูกครึ่งนางแบบ ฟีลสายฝอ เพราะไม่จุกจิก ผู้หญิงไทยขี้นินทา เต้นหน้านาค กินเหล้า เล่นไพ่ เบื่อ จนกลายเป็นดราม่า?

“เราไม่ได้บอกว่าผู้หญิงไทยทุกคนจะเป็นแบบนั้น แต่ที่เจอน่ะแบบนั้น คือจริงๆ คุยกันเรื่องแฟน เรารู้จักแพทตั้งแต่อายุ 17 แล้ว ในรายการแพทบอกว่าเขามีลูกแล้ว เมื่อไหร่เราจะมีบ้าง เราเลยบอกว่าอยู่แบบนี้ก็มีความสุขดี แพทถามว่าอีกว่าชอบแบบไหน เราก็บอกว่าอยู่ของตัวเองเรื่อยๆ เปิดแมกกาซีนดูก็ชอบฝรั่ง”
“แพทเลยว่าถามว่าทำไมอ่ะ เลยบอกว่าฝรั่งก็ดีมีอะไรพูดตรงๆ หลังจากนั้นก็เม้าธ์กันไปว่าผู้หญิงไทยเป็นยังไง ถามจะกินอะไรบอกไม่รู้ กินก๋วยเตี๋ยวมั้ย ไม่เอา แพทมันก็ทำท่าให้ดู แล้วเต้นหน้านาค กินเหล้า เล่นไพ่ เราเคยโทรไปหาผู้หญิงตอนกลางคืนถามว่าทำอะไรอยู่ เขาบอกว่าเล่นไพ่เราก็เลยไม่ได้คุย”

คิดไหมว่าที่พูดไปแบบนั้นจะเป็นดราม่า? “ไม่คิด (กลัวสาวๆ ไม่กล้าเข้ามาไหม?) อย่างมาเดินพรมแดงวันนี้ก็เห็นกรี๊ดๆ กัน ตอนแรกเราก็คิดว่าพวกที่พิมพ์ด่าจะมาทุบมาตีเรามั้ย เจอตัวจริงก็เห็นเขารักเราปกติ แต่ถามว่าเคยโดนทุบโดนตีมั้ย เคย…ช่วงเล่นละครร้ายๆ อ่ะ เชื่อมั้ยมีคนเอาน้ำร้อนมาสาด แล้วก็มาทุบเพราะดูละคร พอผ่านจุดนั้นมาก็ไม่กลัวอะไรแล้ว”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *