‘ทนายพัฒน์’ ออกโรงเตือนเมียน้อย อย่าเยอะ หลักฐานในมือมี

Author:

ทนายพัฒน์ เตือนเมียน้อย อย่าเยอะ หลักฐานในมือมี ถ้าไม่หยุดจะปล่อยออกมาเรื่อยๆ

เข้าไปส่องในเฟซบุ๊กของ ทนายพัฒน์ อนุสรณ์ อะสุระพงษ์ ได้เห็นภาพข้อความหลายภาพข้อความ แต่ที่สะดุดกับคำว่า “#ขอถามสักคำถามได้ไหมครับ คลิปที่นัวกันที่โรงแรมวันนั้นน่ะคืออะไร?”ร้อนแรงขนาดนี้ ผู้สื่อข่าว ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ ได้ต่อสายตรงถึงทนาย สอบถามว่าข้อความดังกล่าวหมายถึงใคร เป็นหนึ่งในคดีดังที่ทำอยู่ตอนนี้หรือเปล่า

โดยทนายหนุ่ม กล่าวติดตลกว่า “ไม่รู้ครับ มีหลายคดีเยอะไปหมด ไม่รู้ว่าคดีไหน จำไม่ได้แล้ว อีกอย่างตอนนี้เขาก็เงียบไปแล้ว ก็เป็นเกี่ยวกับคดีที่ว่าไม่ได้เป็นน้อย แล้วบอกว่าทางภรรยาเบิกความเท็จแค่อยากจะบอกว่าอย่าเยอะ อย่าให้เปิดกันเลย ถ้าเปิดแล้วจะเสียกันหมด หลักฐานในมือผมมีอยู่ เพียงแค่ไม่เอาออกมาเท่านั้นเอง คือถ้าเกิดเขายังไม่หยุด ผมก็จะปล่อยออกมาเรื่อยๆ”

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงคดีของ จูน เพ็ญชุลี ที่ถูก หนุ่ม กะลา อดีตสามีฟ้องทราบว่ามีการเจรจา ทนายพัฒน์ เผยว่า ทราบว่ามีการเจรจากันทั้งสองฝ่าย โดยมีผู้ประสานคนกลางเข้ามาร่วมเจรจาด้วย ต่างฝ่าย น่าจะรับหลักการ และนำกลับไปปรึกษากัน แล้วกลับมาเจรจากันอีกรอบหนึ่ง ส่วนตัวเมื่อคืนผมไม่ได้อยู่ร่วมโต๊ะเจรจาครับสำหรับรายละเอียดอื่นๆนั้น ทางด้านทนายพัฒน์ ขอไม่พูดถึง ตอบเพียงว่าเมื่อเรื่องจบแล้ว คงให้พี่จูนได้ออกมาพูดทีเดียวเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *