ลือให้แซ่ด! นางเอกดังแต่งงาน2ปีเตรียมหย่าแล้ว?

Author:

เป็นเวลาเกือบ 2 ปีแล้วที่นางเอกดัง จางนารา (Jang Na-ra) เริ่มต้นชีวิตแต่งงานมีสามี ซึ่งฝ่ายชายอายุน้อยกว่าเธอ 6 ปี

แต่ล่าสุดกลับมีประเด็น ข่าวลือแพร่สะพัดว่า จางนารา วางแผนจะหย่าหลังจากแต่งงาน เพราะจู่ๆ นักแสดงหญิงก็ติดตามเรื่องราวของทนายความที่เชี่ยวชาญด้านคดีหย่าร้าง ซึ่งความจริงแล้ว จางนาราติดตามทนายสำหรับโปรเจ็กต์การแสดงที่กำลังจะมาถึงของเธอนั่นเอง โดยรับบทเป็นทนายความด้านการหย่าร้างในละครเรื่องใหม่ “Good Partner” ดังนั้นเธอจึงต้องการคำแนะนำจากคนในวงการ

และช่วงเย็นวานนี้ (10 ก.ค.) จางนาราได้เข้าร่วมงานแถลงข่าว “Good Partner” และอัปเดตชีวิตหลงแต่งงานให้ฟังว่า ในขณะที่ดื่มด่ำไปกับตัวละคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฉากเศร้า ฉันมักจะสงสัยอยู่เสมอว่า ทำไมเธอถึงตัดสินใจแต่งงานทั้งๆ ที่รู้ว่าสิ่งต่างๆ จะกลายเป็นเช่นนี้?’ หลังจากทำงานเสร็จฉันก็กลับบ้านพร้อมสามีสุดที่รัก นั่นคือตอนที่ฉันรู้ว่าละครแตกต่างจากชีวิตจริง”

นอกจากนี้ จางนรา ยังชื่นชมสามีของเธออย่างภาคภูมิใจที่คอยสนับสนุนเธอในการทำงานว่า “เขาแนะนำทีม ‘พันธมิตรที่ดี’ ให้ฉัน ฉันมักจะอ่านและเรียนรู้บทภาพยนตร์ที่บ้านกับเขาบ่อยๆ”

สุดท้ายนี้นักแสดงสาวขอบคุณ SBS เป็นพิเศษที่แนะนำเธอให้รู้จักกับสามีคนนี้ “ต้องขอบคุณละครเรื่อง ‘VIP’ ที่ทำให้ฉันสามารถท้าทายตัวเองด้วยตัวละครใหม่ และได้พบกับทีมผู้ผลิตที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะฉันได้พบกับสามีของฉันด้วย เขาเป็นสมาชิกของทีมกล้อง! ฉันรู้สึกขอบคุณ SBS จริงๆ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *