เบาะแสเดียวสร้อยพระคล้องศพ เปิดใจลุงเจอศพในไร่ หัวโผล่-ถูกตัดมือทิ้ง 2 ข้าง

Author:

เบาะแสเดียวสร้อยพระคล้องศพ เปิดใจลุงเจอศพในไร่ หัวโผล่-ถูกตัดมือทิ้ง 2 ข้าง คาดว่าไม่ใช่คนในพื้นที่อย่างแน่นนอน

จากกรณีพบศพปริศนาถูกตัดมือทั้งสองข้าง ทิ้งศพหมกป่าไร่อ้อยพื้นที่หมู่ 8 ต.ท่าน้ำอ้อย อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ หลังมีชาวบ้านพบศพบริเวณดังกล่าว ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ โดยจุดพบศพเป็นไร่อ้อยที่อยู่ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 5 กิโลเมตร ในป่าอ้อยพบศพเป็นเพศชายไม่ทราบอายุ มือทั้งสองข้างถูกตัด และพบผ้าสีแดงลักษณะคล้ายถุงนอนอยู่ที่ศพและไม่พบหลักฐานใดๆ ติดตัว จากสภาพศพคาดจะเสียชีวิตมานานกว่า 2 สัปดาห์ ล่าสุดเจ้าหน้าที่นำศพดังกล่าวส่งไปยังโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจสอบเอกลักษณ์บุคคลและการเสียชีวิตแล้ว

สำหรับความคืบหน้าวันที่ 15 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง สภ.พยุหะคีรี เพื่อสอบถามข้อมูลดังกล่าวกับเจ้าหน้าที่ ให้ข้อมูลว่า กำลังสืบสวนแกะรอยทั้งพยานบุคคลและกล้องวงจรปิด โดยส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว

ส่วนเรื่องผลชันสูตรกำลังรอผลจากทางนิติเวช ในพื้นที่สภ.พยุหะคีรี ไม่มีใครแจ้งบุคคลสูญหาย แต่เบื้องต้นกำลังประสาน สภ.ข้างเคียงว่ามีการแจ้งบุคคลสูญหายหรือไม่ ส่วนเรื่องคดีเจ้าหน้าที่ยังไม่มุ่งไปประเด็นอะไร เนื่องจากพบสภาพศพเริ่มแห้งไปหมดแล้ว พร้อมยืนยันเจ้าหน้าที่กำลังเร่งคลี่คลายคดีนี้ พร้อมขอเวลาทำงาน

ขณะที่นายบุญยัง อายุ 53 ปี เจ้าของไร่อ้อยพื้นที่ก่อเหตุ เล่าว่า ขณะลงพื้นที่ไปที่ไร่ เพื่อดูความเรียบร้อยได้ปวดปัสสาวะ จึงเดินไปพบเห็นขาโผล่คล้ายมนุษย์และเห็นหัวโผล่มา จึงรีบแจ้งหน่วยงานให้มาตรวจสอบ และเจ้าหน้าที่เรียกตัวมาให้การสอบสวนเพิ่ม แต่ก็ให้การไปหมดแล้ว คาดว่าไม่ใช่คนในพื้นที่อย่างแน่นนอน

ด้านนางมาลี อายุ 50 ปี กำนันตำบลท่าน้ำอ้อย ผู้รับแจ้งให้ไปตรวจสอบศพที่เกิดเหตุ เล่าว่า สภาพมีเพียงสร้อยพระเพียงเส้นเดียวที่ติดอยู่กับศพที่เริ่มเน่า ไม่สามารถยืนยันตัวบุคคลได้ อีกทั้งในพื้นที่ไม่มีคนหายหรือรับแจ้งแต่อย่างใด ส่วนกล้องวงจรปิด ในบริเวณรอบจุดที่พบศพนั้นไม่มี เพราะเป็นพื้นที่การเกษตร เนื่องจากอยู่ห่างใกล้หมู่บ้าน ซึ่งจะมีก็มีเพียงแค่ในเฉพาะหมู่บ้านของชาวบ้านเพียงบางหลังเท่านั้น แต่จุดบริเวณดังกล่าวพบว่า มีทางเชื่อมผ่านไปไปยังตำบลอื่น และอำเภอใกล้เคียงได้ถึง 3 เส้นทาง จึงฝากประชาสัมพันธ์ หากใครรู้จักหรือคาดว่าจะเป็นญาติให้ติดต่อไปยัง สภ.พยุหะคีรี เพื่อเป็นเบาะแสในการไขคดีต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *