ยายใจสลาย หลานสาว ป.5 ถูกเพื่อนลวงไปให้รุ่นพี่ ม.3 ขืนใจถึงบ้าน แถมโดนเย้ยซ้ำ

Author:

ยายใจสลาย หลานสาว ป.5 ถูกเพื่อนลวงไปให้รุ่นพี่ ม.3 ขืนใจถึงบ้าน แถมโดนเย้ยซ้ำ ไม่กล้าไปโรงเรียน ด้านฝ่ายชายรับมีอะไรกันจริง แต่ไม่ได้ขืนใจ อ้างฝ่ายหญิงมาหาที่บ้านและสมยอมเอง

วันที่ 15 ก.ค.67 นางวันทนีย์ อายุ 66 ปี และ น.ส.กชพร อายุ 39 ปี ชาวประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ยายและแม่ของด.ญ.เอ อายุ 10 ขวบ นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ประโคนชัย ออกมาร้องขอความเป็นธรรม หลังจาก ด.ญ.เอ ถูกเพื่อนผู้หญิงรุ่นพี่ ล่อลวงพาให้นักเรียนชายชั้น ม.3 ซึ่งอยู่คนละโรงเรียนขืนใจ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่บ้านของฝ่ายชายซึ่งอยู่ในตำบลเดียวกัน

หลังเกิดเหตุฝ่ายชายและเพื่อนที่พาไป ยังตามมาเย้ยที่บ้านและประจานให้อับอาย จน ด.ญ.เอไม่กล้าไปโรงเรียน สร้างความสะเทือนใจให้กับยายและแม่ หลังทราบเรื่องได้ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน เพื่อให้ครอบครัวของเด็กที่ก่อเหตุมาพูดคุยและรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมด้พา ด.ญ.เอไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และเข้าแจ้งความที่ สภ.ประโคนชัย แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ หรือการแสดงความรับผิดชอบจากอีกฝ่าย จึงออกมาร้องขอความเป็นธรรมผ่านสื่อ

ด.ญ.เอ เล่าว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา มีเพื่อนผู้หญิงชื่อเนม เรียนชั้นเดียวกัน ขี่รถจักรยานยนต์มาหาที่บ้านและพาไปซื้อของกินที่ตลาด จากนั้นถามตนว่าไปบ้านผู้ชายคนนี้หรือไม่ ก็ถามไปว่าจะไปทำไม เพื่อนบอกว่าไปเล่นเฉยๆ ไม่มีอะไรหรอก ตนตัดสินใจไปกับเพื่อน แต่พอไปถึง ฝ่ายชายผู้ก่อเหตุบอกให้เพื่อนออกไปก่อน จากนั้นให้ตนตามไปบนบ้าน โดยบอกว่ามีอะไรจะคุยด้วย ตนก็ตามขึ้นไป แต่พอไปถึง เขาพยายามจับเนื้อตัวและถอดเสื้อผ้าจนกระทั่งสำเร็จความใคร่ จากนั้นเพื่อนที่รออยู่ข้างล่างก็พาไปส่งที่บ้าน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่าเครียดและคิดมาก ตอนนี้ไม่กล้าที่จะไปโรงเรียนและกลัวว่าตัวเองจะเข้าข่ายเป็นโรคซึมเศร้าด้วย ไม่รู้จะทำยังไง ก็คงต้องปล่อยให้ทางผู้ใหญ่คุยกัน

ด้านยายของ ด.ญ.เอ บอกว่า ตอนแรกไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น กระทั่งหลานสาวไม่ไปโรงเรียนบอกว่าไม่สบาย และเห็นดูซึมผิดปกติ ประกอบกับกางเกงที่หลานใส่เปื้อนคราบเลือด จึงเค้นถามว่าเกิดอะไรขึ้น จนหลานสาวเล่าให้ฟังว่าโดนเพื่อนล่อลวงไปให้นักเรียนชายชั้น ม.3 ซึ่งอยู่คนละโรงเรียนขืนใจ ทำให้ตกใจมากไม่คิดว่าหลานอายุแค่ 10 ขวบจะมาเจอเรื่องแบบนี้

หลังทราบเรื่องก็ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ที่ฝ่ายชายอยู่ เพื่อให้ช่วยประสานทางครอบครัวฝ่ายชายมาพูดคุยว่าจะรับผิดชอบยังไง แต่ก็ไม่เห็นติดต่อมาพูดคุยอะไร อีกทั้งฝ่ายชายยังมาเย้ยถึงหน้าบ้านและประจานหลานสาวให้อับอาย จึงตัดสินใจไปแจ้งความ แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังเงียบ จึงได้ออกมาขอความเป็นธรรม เข้าใจว่าทั้งสองฝ่ายเป็นเด็กแต่หลานสาวเป็นฝ่ายเสียหาย

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านที่เกิด ซึ่งอยู่คนละหมู่บ้านแต่ตำบลเดียวกัน พบกับตายายและนักเรียนชายที่ถูกกล่าวหาว่ากระทำชำเรา ด.ญ.เอ โดย นายเอ็ม ยอมรับว่ามีอะไรกับน้อง 10 ขวบจริง แต่ผู้หญิงเป็นฝ่ายมาหาที่บ้านและไม่ได้บังคับขืนใจ เป็นการสมยอมไม่ได้ขัดขืน แล้วตนก็สวมถุงยางป้องกัน และยืนยันที่ไปที่บ้านน้องไม่ได้เย้ยหรือประจานแ ค่จะไปยอมรับว่าตนมีอะไรกับน้องจริง แต่กลับโดนยายต่อว่า ก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งน้องก็ร้องไห้ กลัวจะถูกดำเนินคดี

ขณะที่ทางพนักงานสอบสวน สภ.ประโคนชัย รับแจ้งความกรณีนี้จริง อยู่ระหว่างประสานทีมสหวิชาชีพ เพื่อสอบปากคำตามขั้นตอน เนื่องจากทั้งสองฝ่ายเป็นเด็ก เป็นเรื่องละเอียดอ่อน… อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *