เปิดโฉมหน้า ‘ผู้วางยา’ ที่แท้เป็น 1 ใน 6 ผู้เสียชีวิต ในโรงแรมหรู

Author:

เปิดโฉมหน้าผู้วางยาเป็น 1 ใน 6 ผู้เสียชีวิต ! คาดวางยาทั้ง 5 ก่อนแล้วจึงดื่มตาม จากคำให้การของน้องสาว 1ในผู้เสียชีวิต จึงสันนิษฐานได้ว่ามูลเหตุจูงใจอาจเกิดจากปัญหาหนี้สิน

วันที่17 ก.ค.2567 รายงานข่าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบสารที่พบในแก้วเครื่องดื่มภายในห้องที่เกิดเหตุ เป็นสารที่คล้ายกับไซยาไนด์แต่มีฤทธิ์รุนแรงกว่า ที่ถูกผสมอยู่กับเครื่องดื่มดังกล่าว และประเด็นที่ตำรวจได้ตั้งข้อสันนิษฐานเอาไว้ หลังจากทราบข้อมูลผู้เสียชีวิต6 คน มีการจองมา7 คน แต่เช็คอิน5 คน แต่พบศพ6 ราย

ล่าสุด ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า เมื่อคืนได้เรียกลูกสาวของ1 ใน6 ของผู้เสียชีวิตมาให้ปากคำ พร้อมทั้งพยานแวดล้อมทั้งหมดได้ให้การเป็นประโยชน์และตรงกันว่าไม่มีใครเข้าออกในห้องนั้นนอกจากทั้งหกคน

จึงสันนิษฐานได้ว่าหนึ่งในหก เป็นผู้กระทำให้คนวางยาทั้งหมด ก่อนจะเสียชีวิตเป็นรายสุดท้าย ตามที่รายงานไปก่อนหน้านี้

จากการสืบสวนสอบสวนทำให้ทราบว่า เชื่อว่ามูลเหตุน่าจะมาจากเรื่องปัญหาหนี้สิน ไม่มีประเด็นอื่น โดยคนก่อเหตุไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับบุคคลอื่นนอกเหนือจาก6 คนที่เสียชีวิต เพราะการตรวจสอบการเข้าออกห้องนี้ พบว่า มีแค่กลุ่มผู้เสียชีวิตเท่านั้น…

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับผู้ก่อเหตุวางยาพิษฆาตกรรมภายในโรงแรมหรูดังกล่าว เป็น1 ใน6 ศพผู้เสียชีวิตนั้น คือMs.SHERINE CHONG สัญชาติอเมริกัน โดยสภาพศพสวมชุดสีเขียว

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *