‘โอ๊ต ปราโมทย์’ เผยข้อความถึง ‘นาย-ใบเฟิร์น’ ในฐานะพี่ชายคนหนึ่ง

Author:

โอ๊ต ปราโมทย์ เผยข้อความที่ไลน์หา นาย ณภัทร หลังรู้ข่าวเลิก ใบเฟิร์น โดย โอ๊ต บอกว่าทักไปให้กำลังใจ และถามว่าเหงาไหม ถ้าเหงาไปขับรถเล่นด้วยกัน
กำลังใจมากมายยังคงถูกส่งไปหา อดีตคู่รักพระนาง นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ และ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ หลังจากที่ทั้งสองคนตัดสินใจร่วมกัน ถอยกลับไปเป็นเพื่อนกันอีกครั้ง ฝ่ายหญิงบอกไม่คิดว่าจะมีวันนี้ ยอมรับว่าเสียใจมากโอ๊ต ปราโมทย์ เผยข้อความที่ไลน์หา นาย ณภัทร หลังรู้ข่าวเลิก ใบเฟิร์น
ล่าสุด (23 ก.ค.) โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน นักร้องรุ่นพี่คนสนิทกับ นาย ก็ได้พูดถึงทั้งสองคนว่าตนรู้เรื่องราวพร้อมทุก ๆ คน ไม่รู้เรื่องอะไรเลย รู้พร้อมพี่นักข่าว วันที่บวงสรวงทองประกายแสด ก็มีไปงานต่อด้วย ไม่ได้พูดคุยกัน

กับ นาย ก็ไม่รู้เรื่องเลย ไม่ได้เจอกัน หลังจากที่ทราบข่าวแล้วก็มีไลน์ไปหาบ้าง หนึ่งคือให้กำลังใจ เหงาไหม ถ้าเหงาออกมาขับรถเล่นกันไหมดึก ๆ พี่เสร็จงานแล้วขับรถเล่นกันได้นะ ก็คุยกัน มีนัดกันอยู่บ้าง เดี๋ยวไปขับรถเล่นกัน

ส่วนกับใบเฟิร์น ถ้าไม่ได้ร่วมงานกัน ก็ไม่ได้เจอกันอยู่แล้ว เสียดายเหมือนกัน ไม่ได้เมาท์เลย แล้วเขาถ่ายเสร็จก่อน เลยไม่ได้อัปเดตพี่ ๆ เลย ให้กำลังใจให้กับทุกคนอยู่แล้ว คนเรามีความรักก็ชื่นชมยินดี เวลาเลิกกันทุกคนเจ็บปวด ไม่มีใครเลิกแล้วยิ้มหรอก ที่เขายิ้มอยู่เขาอาจจะแหลกสลายก็ได้ ในฐานะที่เป็นพี่น้องร่วมวงการบันเทิง เราก็บางทีไม่ต้องไปทรีตเขาออกหน้า ออกตา ไม่ใช่คนแบบนั้น ให้กำลังใจสู้ ๆ โทรหากันได้ตลอด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *