คนตัดฟืนวิ่งป่าราบ หลังเจอคนเสียชีวิต คาบันไดบ้าน

Author:

วันที่ 24 ก.ค. 2567 พ.ต.ท.พิทักษ์ จตุพิพิธพร สารวัตรสอบสวน สภ.บ้านหมี่ ลพบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีผู้เสียชีวิตคาบันไดบ้านหมู่ที่ 7 ต.โพนทอง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.บ้านหมี่ และหน่วยกู้ภัยสว่างอริโยบ้านหมี่

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านไม้สองชั้น ที่บันไดบ้านพบศพนายสุนทร ปล้องอ้วน อายุ 49 ปี เลขที่ 32 หมู่ที่ 7 ต.โพนทอง อ.บ้านหมี่ ลพบุรี สภาพศพลักษณะนอนหงายศีรษะพาดอยู่ขั้นบันไดที่ 4 ไม่สวมเสื้อ กางเกงขาสั้นสีดำ มีกระเป่าสะพายสีดำคาดอยู่ที่คอ จากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

พลเมืองดีที่พบศพกล่าวว่าเวลาประมาณ 11.45 น. ตนเองเข้าไปหาไม้ตัดฟืน เห็นลักษณะมีคนนอนอยู่ที่บันได้ จึงได้เดินเข้าไปดู พบว่าเสียชีวิตแล้ว ซึ่งจากการสอบถามชาวบ้านละแวกดังกล่าวทราบว่านายสุนทร อาศัยอยู่บ้านหลังนี้เพียงผู้เดียว ไม่มีเรื่องบาดหมางกับใคร นิสัยชอบดื่มสุรา ซึ่งคาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากสภาพร่างกายที่อ่อนแอ มีโรคประจำตัว หม้ามืดเป็นลม โดยที่ไม่มีใครช่วยเหลือ ทั้งนี้สารวัตรสอบสวนได้นำรางส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้งเพื่อติดต่อญาติรับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.ลพบุรี รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *