โมบายล์ อดีต BNK48 ไม่ทน ลงถึงแฟนคลับที่ชอบคุกคาม เหยื่อเพียบ

Author:

โมบายล์ พิมรภัส อดีตสมาชิกวง BNK48 ไม่ขอทน ลงเปิดชื่อถึงแฟนคลับที่ชอบส่งข้อความมาคุกคาม มีเหยื่อมาบอกว่าเคยโดนเหมือนกันเพียบ

โมบายล์ พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อของ โมบายล์ อดีต BNK48 ไม่ขอทนอีกต่อไป ลงสตอรี่เปิดตัวจริงแฟนคลับที่ชอบส่งคำถามมาคุกคาม

โดยเมื่อวันวานนี้ (5 ส.ค.) โมบายล์ได้โพสต์สตอรี่คุยเล่นกับแฟนคลับ โดยเปิดให้ส่งคำถามเข้ามาผ่านทางอินสตาแกรม

จากนั้นเธอก็ได้ลงว่ามีคนส่งคำถามคุกคามมาว่า “อยากกินฉี่ของน้องโมบายจังอร่อย”โมบายล์ จึงมาตอบว่า “คุณพี่คนนี้เป็นอะไรคะเนี้ย sexual harassment หลาย รอบมาก ทั้งdm และต่างๆ ไอจีก็มีตัวตนนะคะ งง”

นอกจากนี้ยังมีหญิงสาวหน้าตาดีคนอื่นๆ ออกมาบอกว่าเคยโดนเจ้าของบัญชีนี้ทักมาคุกคามเช่นกัน ทำเอาชาวเน็ตเดือด พากันขุดโปรไฟล์ และไปถล่มจนชายคนนั้นต้องเปลี่ยนชื่อแอคเคาท์

ล่าสุด ผู้จัดการของ โมบายล์ ออกมาประกาศแล้วว่าทางค่ายจะจัดการดำเนินคดีเจ้าของบัญชีนี้แน่นอน

ซึ่งก่อนหน้านี้ช่วงปลายปี 2566 โมบายล์ เคยมีประเด็นเรื่อง โดนแฟนคลับวิ่งเข้าใส่ขณะอยู่บนเวที แต่ได้พระเอกหนุ่ม นนน กรภัทร์ และ ดีเจอ๋อง ช่วยกันไว้ให้

โมบายล์ เป็นสมาชิกรุ่นแรกของวง และเป็นเซ็นเตอร์เพลงฮิตอย่าง “คุกกี้เสี่ยงทาย” (Koisuru Fortune Cookie) ซึ่งทำให้ BNK48 เป็นที่รู้จักในวงกว้าง

ก่อนเธอจะได้ประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 ไปในวันที่ 1 ตุลาคม 2565 หลังจากอยู่ในวงนาน 5 ปี ท่ามกลางความใจหายของแฟนคลับที่เมมเบอร์รุ่น 1 ทยอยออกจากวงไปในขณะนั้น

ปัจจุบัน โมบายล์ เป็นศิลปินเดี่ยวจากค่าย ‘LOVEiS Entertainment’ และเพิ่งปล่อยซิงเกิล มีใจทำไมไม่จีบ (ASAP) เมื่อ 21 พ.ค. 2567 ที่ผ่านมา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *