เสียชีวิตแล้ว สาวนามสกุลดัง ขอแสดงความเสียใจ

Author:

วันที่ 4 ส.ค.2567 ร.ต.อ.ครรชิต พินิจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง รับแจ้งพบศพหญิงนอนเสียชีวิตในป่าละเมาะ บริเวณถนนธนะรัชต์ เส้นทางมาจากเขาใหญ่ ช่วง กม.8 ถนนแยกเข้าไปสนามแข่งรถ ประมาณ 200 เมตร พื้นที่ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

จึงรายงานผู้บังคับบัญชา แล้วไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วีระพล ระเบียบโพธิ์ ผกก.สภ.ปากช่อง พ.ต.ท.วิขาญ กลิ่นบุบผา รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ศุภากร รสชอบ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.วัชระ เลียบสูงเนิน สว.สส. กำลังตำรวจชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัย สว่างวิชชาธรรมปากช่อง

ที่เกิดเหตุ พบศพหญิง สวมกางเกงวอร์มขายาวสีดำ สวมเสื้อแขนสั้นคอกลมสีขาว พบรองเท้าแตะตกอยู่ใกล้ศพ ที่นอนหงายเสียชีวิต อยู่ในป่าละเมาะ ห่างจากถนนซอยประมาณ 70 เมตร มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะด้านขวา ขมับขวาทะลุซ้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 8 ชั่วโมง

บริเวณหว่างขา พบปลอกกระสูนปืนตกอยู่ 1 ปลอกและกระสุนปืน 1 ลูก ห่างไปพบปืนสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 ตกอยู่ใต้ท่อนไม้ไผ่ และพบกระเป๋าเดินทางแบบมีล้อลาก สีน้ำตาลลายหลุยส์ 1 ใบ ตรวจสอบพบเอกสาร สำเนาบัตรประจำตัว ชื่อน.ส.เนตรนภา กรรณสูตร อายุ 34 ปี

และเอกสาร สปก.เนื้อที่ 22 ไร่ แต่เป็นชื่อคนอื่น และมีวุฒิการศึกษา จบมัธยมการศึกษาปีที่ 3 จากโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา จึงกั้นที่เกิดเหตุ ห้ามเข้า และต้องรอฝ่ายวิทยาการพิสูจน์หลักฐานและแพทย์มาตรวจสอบ

จากการสอบถามชาวบ้าน ทราบว่าเมื่อช่วงขับรถผ่านมาตามถนนธนะรัชต์ ช่วงเช้าเห็นผู้หญิงเดินไปมาอยู่บริเวณนี้ และมีรถเก๋ง จอดอยู่ 1 คัน ไม่ทราบว่ามาด้วยกันหรือไม่

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าสาเหตุถูกฆ่า ต้องรอความเห็นจากพิสูจน์หลักฐาน และการสอบสวน รวบรวมพยาน หลักฐานให้แน่ชัดก่อน เพราะผู้ตายไม่ใช่คนในพื้นที่ ก่อนนำร่างส่งไปผ่าชันสูตร ที่ รพ.มหาราชนครราชสีมาต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *