สาวโพสต์ขอลาขาด สุกี้เจ้าดัง ห้ามนำน้ำจิ้มพอนซึมากินที่ร้าน โซเชียลถกเสียงแตก

Author:

4 ก.ย. 2566 – กลายเป็นประเด็นที่ถกกันไปในหลากหลายมุม หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาโพสต์ถึง สุกี้บุฟเฟต์เจ้าดัง ขวัญใจวัยรุ่น
โดยเธอได้ทักไปสอบถามทางแฟนเพจร้านสุกี้ดังกล่าวว่า เมื่อทางรน้านไม่มีน้ำจิ้มพอนซึขาย ลูกค้าสามารถนำน้ำจิ้มไปเองได้หรือไม่ เพราะเธอไม่ทานน้ำจิ้มสุกี้ ซึ่งตัวผู้โพสต์ระบุว่า เมื่อก่อนเคยสอบถามทางร้านและสามารถนำเข้าได้ ไม่เคยมีปัญหา

อย่างไรก็ตาม จากการพูดคุยกับร้านสุกี้ล่าสุด ทางร้านได้ตอบกลับมาว่า ไม่อนุญาตให้นำเครื่องปรุง น้ำจิ้ม น้ำซุปทุกชนิด มารับประทานภายในร้าน

ทำให้เธอออกมาโพสต์ถึงสุกี้เจ้าดังว่า คงต้องลาขาดกัน พร้อมถามถึงเพื่อน ๆ ในกลุ่มที่ชื่นชอบบุฟเฟต์สุกี้ว่า มีร้านไหนที่มีน้ำจิ้มพอนซึ หรืออนุญาตเข้าไปรับประทานได้บ้าง

หลังโพสต์ถูกเผยแพร่ มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย ทั้งเห็นด้วย และไม่เห็นด้วย ฝ่ายหนึ่งมองว่าลูกค้าควรเคารพกฎกติกาที่ทางร้านตั้งไว้ หากไม่สามารถปฏิบัติตามกติกา ก็ต้องเข้าร้านอื่นที่มีน้ำจิ้มพอนซึขาย หรืออนุญาตให้นำเข้าได้ ไม่ก็รับประทานอยู่ที่บ้านแทน

ขณะที่อีกฝ่ายมองว่า ประเด็นนี้ไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตายแต่อย่างใด เมื่อเจ้าของโพสต์ แค่นำเรื่องดังกล่าวมาพูดคุย และสอบถามหาร้านบุฟเฟต์สุกี้ ที่มีน้ำจิ้มพอนซึเท่านั้น ซึ่งมีชาวโซเชียลเข้ามาแนะนำร้านบุฟเฟต์ในลักษณะเดียวกันที่มีน้ำจิ้มพอนซึให้บริการอย่างมากมาย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *