บ้าน ‘จอย รินลณี’ ออกมาเผยเรื่องจริงหลังเลิกรา ‘ออย’ ก่อนแยกทางภรรยา

Author:

ถึงจะโสด..แต่ชีวิตก็แฮปปี้ม่วนจอยไม่เคยเหงาเลยจ้า สำหรับนักแสดงสาวสวย จอย รินลณี ศรีเพ็ญ ผู้คร่ำหวอด ในวงการบันเทิงมานาน ผ่านมาแล้วทุกบทบาททั้งนางแบบ นักแสดง พิธีกรต่างๆ

dW5c33z.md.jpeg

dW5cTaR.md.jpeg

ปัจจุบันสาวจอยก้าวเข้าสู่วัย 44 ปีแล้วยังคงมีผลงานให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง และอัปเดตเรื่องราวชีวิตง่ายๆ ปลูกผักทำสวนเล็กๆ ข้างบ้าน จากนั้นก็เก็บผลผลิตมาทำอาหารทานง่ายๆ แต่ดูแล้วชวนน้ำลายไหลทีเดียวเชียว

dW5c9O8.md.jpeg

dW5c1xu.md.jpeg

ส่วนสถานะหัวใจก็ยังไร้หนุ่มมาจับจองพื้นที่ จนหลายคนก็เฝ้าลุ้นเฝ้ารอสาวเพอร์เฟคนนี้จะเป็นวาสนาผู้ได๋น้อ

หากย้อนกลับไปเป็นพระเอกเทวดาตัวพ่อที่ถูกสือถามถึงเรื่องความรักจะชิ่งทันที แต่ในรายการ วู๊ดดี้ เกิดมาคุย ที่จะออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 27 ธ.ค.นี้ ทางช่อง 9 ออย-ธนา สุทธิกมล กลับยอมเปิดหมดใจว่ารักอดีตแฟนสาว จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ มากที่สุดในชีวิต

dW5cw40.md.jpeg

dW5cKnZ.md.jpeg

“ที่ผมไม่ค่อยตอบคำถามสื่อเรื่องความรักเพราะไม่อยากพูดเกี่ยวกับคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือไม่ดี เวลาเลิกกัน ผู้หญิงจะเป็นฝ่ายเสียหายครับ อะไรก็ตามผมไม่อยากให้คนอื่นพูดถึงแฟนเราครับ ไม่ชอบ คิดว่าเป็นเรื่องของคนสองคนครับ ความรักที่ผมคบนานที่สุด 4 ปีครับ สั้นที่สุดก็ หนึ่งปีครับ ผมรักทุกคนที่ผมคบ ถ้าคบไปแล้ว มันไม่ใช่ผมก็ไม่ฝืนครับ ส่วนใหญ่ผมเป็นคนบอกเลิกครับ บางครั้งผู้หญิงอยากจะบอกเลิก แต่อาจจะไม่กล้าพูด

dW5ccWI.md.jpeg

dW5cgKP.md.jpeg

ผมว่าหน้าที่นี้เป็นของผู้ชายที่ต้องพูดครับ มันจะได้ไม่เลวร้ายไปกว่านี้ น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด ส่วนใหญ่ที่เลิกกันจะเป็นเรื่อง ของนิสัย ต่างคนต่างปรับตัวกันไม่ได้ ช่วงใหม่ ๆ ก็จะเป็นช่วงโปรโมชั่น ทุกอย่างสวยงาม ผมคิดว่าผมมีโลกส่วนตัวสูงเวลาอยู่กับแฟนนะ ผมพ ย า ยา ม เ ป็ น ผม ที่ สุ ด แ ล้ ว ผ ม เ ป็ น ค น พู ดไ ม่ เ ก่ ง นิ่ง ๆ เงียบ ๆ ไม่ได้พูดตลอดเวลา บางคนเข้าใจก็โอเค บ าง ค น ไ ม่ เ ข้า ใ จ ก็ จ ะคิ ด ว่ า ผ ม โก ร ธ ซึ่ง จริ ง ๆ ผ มเ ฉ ย ๆ ไม่ได้อะไรเลย ตอนนี้ผมโสดครับ ไม่มีแฟน เมื่อก่อนผมคบคนไม่นาน เดี๋ยวนี้ผมคบนานขึ้น ไม่อยากเห็นใครเสียใจ เพราะความไม่แน่นอนของเรา ดูให้แน่ใจกันดีกว่าครับ”

dW5cRee.md.jpeg

dW5ciPt.md.jpeg

ถือเป็นกระแสข่าวที่ทำให้แฟนๆยุค90ตกอกตกใจไม่น้อยกับข่าวลือส่อเตียงหักรักร้าวของพระเอกและอดีตไอดอลยุค90 ออย ธนา สุทธิกมล กับภรรยาและแม่ของลูก สาวเธอ รวรีย์ ทองคำกูล ซึ่งล่าสุดหนุ่มออยออกมายอมรับว่าได้ความรักมีปัญหาจริง และได้ถอยห่างออกมาทบทวนความสัมพันธุ์กันสักพักแล้ว

dW5cQ3l.jpeg

dW5ZlLz.md.jpeg

ผมลงเองเลยจะได้ไม่ต้องมีคำถามในใจคับ… ชีวิตผมก็คนปกติเลยคับ มีสุขมีทุกข์ มีอุปสรรค เหมือนทุกคน ชีวิตคู่ก็เช่นกันคับ ชีวิตคนจริงๆมันไม่ใช่ในนิทานที่จะมีแต่สุข คนอยู่ใกล้กันมีเรื่องให้ปรับกัน มีเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน คุยกันไม่รู้เรื่องบ้าง ความคิดเห็นอาจจะไม่ตรงใจบ้าง ก็แก้ไขกันไป ตอนนี้เราถอยออก มามองปัญหาคับ เวลาคงจะบอกเราเองว่าควรทำอะไร และอาจจะเป็นผมเองที่เวิ่นเว้อ พร่ำเพ้อ ทำ ใ ห้ ตีค ว า ม กั น ไ ป ผ ม ว่ า ทุ ก ค น ก็ เ ป็ น แ ห ล ะ เมื่อเราเสียใจ เมื่อหัวใจเราสั่นไหว สมองที่เคยสั่ง ก า ร ถู กต้ อ ง มั น มัก จ ะ ไ ม่ ป ก ติ เ มื่ อ เ ร าล้ ม มุม ม อ ง ของเราจึงไม่เหมือนเดิม และเมื่อสติเรากลั บ ม า เราก็คงจะดีขึ้นเองแหละ เอาจริงๆมันก็เรื่องปกติของมนุษย์แหละคับ ขอบคุณที่เป็นห่วงคับ

dW5ZDh8.md.jpeg

dW5ZAER.md.jpeg

dW5ZPX0.md.jpeg

dW5Z2Yu.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *