ตอกย้ำไม่ต่อสัญญา? ค่ายเพลงระดับโลก โพสต์ภาพ ‘ลิซ่า BLACKPINK’

Author:

จะอยู่หรือไป? แห่จับตามอง “ลิซ่า” อาจไม่ต่อสัญญาค่าย YG ท่ามกลางค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ระดับโลก โพสต์ภาพ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ทำเอาอุตสาหกรรมบันเทิง – เหล่าสาวกบลิงก์นั่งไม่ติด

ยังคงเป็นประเด็นที่อุตสาหกรรมทั่วโลกต่างจับตามอง สำหรับ “ลิซ่า Blackpink” หรือ “ลิซ่า ลลิษามโนบาล” จะเดินหน้าต่อสัญญากับค่ายเดิม YG Entertainment หรือไม่

เพราะล่าสุด ค่ายเพลงชื่อดังระดับโลก “UMG” หรือ “Universal Music Group” ที่ประกอบไปด้วยศิลปินชื่อดังระดับโลกไม่แพ้กัน อย่าง Taylor Swift , Lady Gaga , Maroon 5 , Justin bieber , Olivia Rodrigo

มี Vivendi สื่อชั้นนำของประเทศฝรั่งเศส ที่ผลิตคอนเทนต์แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นสื่อโทรทัศน์ โฆษณา เพลง และเกม เป็นเจ้าของ ได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรม โพสต์รูปภาพของลิซ่าที่อยู่ในอริยาบถสบาย ๆ ซึ่งเป็นรูปภาพที่กำลังเที่ยวทะเลอยู่

พร้อมระบุข้อความสั้นๆ ว่า “Lalisa” และอิโมจิรูปหัวใจสีฟ้า งานนี้หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ปรากฏออกไปนั้น ได้กลายเป็นที่ฮือฮา ถูกกล่าวถึงทันที ที่สำคัญคือ ยิ่งเป็นการตอกย้ำกระแสข่าวลือว่า อาจจะไม่ต่อสัญญากับ ค่าย YG Entertainment แต่มาเซ็นต์สัญญาเป็นศิลปินกับค่าย Universal Music Group แทน


อย่างไรก็ดี ยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่า ลิซ่าจะต่อสัญญากับค่ายเดิม หรือย้ายไปเซ็นสัญญากับค่ายใหม่จริงหรือไม่ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า อนาคตของลิซ่าจะเป็นอย่างไร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *