รู้แล้วหนีไปไหน เบาะแส ‘หน่อง’ มือยิงสารวัตร ขับรถหนีลงใต้

Author:

เบาะแส ‘หน่อง’ มือยิงสารวัตร ขับรถหนีลงใต้ รองผบ.ตร.กอดให้คำมั่นญาติคนตาย มีความคืบหน้าไม่เกินเช้าวันพรุ่งนี้ ถ้าต่อสู้ตำรวจจะจัดการขั้นเด็ดขาด

จากกรณีเหตุอุกอาจ หน่อง บ่อพลับ มือปืนลูกน้องกำนันคนดัง คว้าปืนยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. กว่า 7 นัด เสียชีวิต และพ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. บาดเจ็บสาหัส ในพื้นที่ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม

สาเหตุจากกำนันคนดัง เชิญกลุ่มตำรวจมารับประทานอาหาร ก่อนโน้มน้าวขอวิ่งเต้นโยกย้ายตำแหน่งให้พรรคพวกที่อยู่ในสายงานสังกัดของพ.ต.ต.ศิวกร แต่ผู้เสียชีวิตปฏิเสธ เนื่องจากเป็นคนตรงไปตรงมา ทำให้กำนันคนดังกล่าวไม่พอใจ จนเกิดมีปากเสียงกันรุนแรงเป็นเหตุให้เกิดเหตุสลด ตามที่เคยเสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้า วันที่ 7 ก.ย.66 พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. เดินทางไปยังโรงพยาบาลนครปฐม เพื่อติดตามความคืบหน้า และเยี่ยมผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว ก่อนเข้าเยี่ยมพ.ต.ท.วศิน พันปี รองผกก.2 บก.ทล ที่บาดเจ็บและพักรักษาตัว พร้อมสวมกอดให้คำมั่นกับครอบครัวพ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. ว่าจะดำเนินการนำคนผิดมาลงโทษให้ได้

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ระบุว่า กรณีดังกล่าวถือว่าเป็นพฤติกรรมที่อุกอาจขนาดตำรวจยังกล้าลงมือทำขนาดนี้แล้วประชาชนจะได้รับความปลอดภัยได้อย่างไร ตนกำชับให้เร่งล่าคนร้ายอย่างเร่งด่วนและเชื่อว่าจะมีความคืบหน้าไม่เกินเช้าวันพรุ่งนี้ ขอบอกไว้เลยว่า ถ้าคนร้ายต่อสู้ตำรวจก็จะจัดการขั้นเด็ดขาดทันที

รายงานข่าวแจ้งว่า จากการสืบสวนเจ้าหน้าที่พบเบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ ได้รับรถยนต์หลบหนี มุ่งหน้าไปทางภาคใต้ โดยเจ้าหน้าที่จัดกำลังเร่งติดตามไล่ล่าตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วนแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *