ด่วน วิสามัญแล้ว หน่อง ท่าผา มือลั่นไก สารวัตรทางหลวงดับ

Author:

จากกรณีเหตุการณ์สุดอุกอาจในจังหวัดนครปฐม เมื่อ นายธนัชชัย หมั่นมาก อายุ 45 ปี หรือ “หน่อง ท่าผา ” ลูกน้องคนสนิท นายปวีณ จันทร์คล้าย หรือ กำนันนก ใช้อาวุธปืนยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล.เสียชีวิต และ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. ได้รับบาดเจ็บ ในพื้นที่ ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม  เมื่อกลางดึกของวันที่ 6 ก.ย.  ที่ผ่านมา

ด่วน วิสามัญแล้ว หน่อง ท่าผา มือลั่นไก สารวัตรทางหลวงดับ โดยการก่อเหตุครั้งนี้ ต้นเหตุมาจาก การที่ กำนันนก ไม่พอใจที่ ขอให้ พ.ต.ต.ศิวกร ช่วยย้ายตำแหน่งให้หลานชาย แต่ พ.ต.ต.ศิวกร ไม่ทำให้

ซึ่งต่อมาตำรวจได้มีการออกหมายจับทั้ง “หน่อง ท่าผา” และ “กำนันนก” ก่อนที่ในช่วงเย็นวันที่ 7 ก.ย. “กำนันนก” ได้เข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองนครปฐมพร้อมปฏิเสธสั่งการลูกน้องคนลงมือก่อเหตุ

ด่วน วิสามัญแล้ว หน่อง ท่าผา มือลั่นไก สารวัตรทางหลวงดับ คืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 05:45 น. ชุดสืบสวนกองบัญชาการสอบสวนกลาง วิสามัญ นายธนัญชัย หมั่นมาก หรือ หน่อง ท่าผา ผู้ต้องหาตามหมายจับ มือยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สารวัตรทางหลวง  เสียชีวิต เนื่องจากคนร้ายต่อสู้ยิงใส่รถตำรวจหลายนัด

เหตุเกิดที่ อ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ระบุว่า เป็นเหตุสุดวิสัยที่คนร้ายไม่วางอาวุธ ไม่มอบตัวแต่โดยดี  จึงต้องวิสามัญฆาตกรรม

ด่วน วิสามัญแล้ว หน่อง ท่าผา มือลั่นไก สารวัตรทางหลวงดับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *