หนุ่มอกหัก 20 ครั้ง ไม่อยากอยู่บนโลกให้ช้ำอกข้างซ้าย ตำรวจเปิดรูปสาว บอกเดี๋ยวติดต่อให้ สุดท้ายมูฟออน จูบภาพสาวในมือถือตำรวจ

Author:

7 ก.ย. 2566 – ร.ต.อ.วิฆเนศ ซื่อตรง รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี ขณะนำกำลังออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งเหตุคนเตรียมกระโดดสะพานข้ามแยกบิ๊กซี ถนนนิตโย ฝั่งขาเข้าเขตเทศบาลนครเมืองอุดรธานี หลังจากได้รับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมด้วยตำรวจเขตงานเมืองทองอุดรธานี เขตงานหนองบัว และอาสากู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม

ที่เกิดเหตุ พบชายอยู่บนกลางสะพาน ทราบชื่อภายหลังคือ นายณัฐวุฒิ สรรพการ อายุ 33 ปี ได้ขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีแดง ทะเบียน กษข 904 อุดรธานี มาจอดบนสะพาน แล้วมายืนร่ำไห้กอดเสาไฟอยู่บนสะพานเตรียมจะกระโดดลงไป

เจ้าหน้าที่ได้เดินเข้าไปพูดคุยสอบถามถึงปัญหา นายณัฐวุฒิ บอกว่าเครียด และขณะที่เท้าเหยียบพลาดกำลังจะหงายหลังตกสะพาน เจ้าหน้าที่ได้คว้าตัวไว้ได้ทัน โดยนายณัฐวุฒิ ได้แต่ร่ำไห้พร้อมขอตำรวจว่าอยากจบชีวิตตัวเอง ก่อนที่ตำรวจนำตัวมาสงบสติอารมณ์

นายณัฐวุฒิ เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนอยากเจอผู้หญิงรักจริง ที่ผ่านมาเจอแต่ผู้หญิงหลอกลวง ตนอกหักมาเป็น 20 ครั้ง ล่าสุดกับผู้หญิงชื่อ “วรากร” คบกันมา 2 ปี เวลาตนไปทำงานเขาก็ไปมีคนอื่น ทำให้ตนอยากจบชีวิตตัวเอง ไม่อยากเสียใจอีกแล้ว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้พูดจาเกลี้ยกล่อมให้หายเครียด พร้อมกับเปิดรูปภาพผู้หญิงคนหนึ่งในมือถือให้ดู พร้อมกับบอกว่าจะติดต่อให้ จึงทำให้ นายณัฐวุฒิ ใจเย็นลง และมีสีหน้าดีขึ้น ก่อนจูบรูปผู้หญิงในมือถือ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำนายณัฐวุฒิ พร้อมกับรถจักรยานยนต์ ไปส่งที่ โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อรักษาตัวให้หายเครียด ก่อนจะติดต่อญาติมารับตัวกลับไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *