กำนันนกเครียด คุมตัวส่งฝากขังศาลผัดแรก จ่อสอบปากคำ 25 ตำรวจ ร่วมงานเลี้ยง

Author:

เมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ กองปราบปราม พนักงานสอบสวน กก.5 บก.ป. ทำการเบิกตัว นายประวีณ จันทร์คล้าย หรือ กำนันนก อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครปฐม ในความผิดฐาน “เป็นผู้ใช้ให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่าผู้อื่น” ซึ่งเป็น 1 ในผู้ต้องหาคดี ยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ทล.1 กก.2 บก.ทล. เสียชีวิต ออกจากห้องคุมขังเพือนำตัวส่งฝากขังผัดแรกยังศาลอาญา โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการหนุมานกองปราบ เฝ้ารักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนา

ทั้งนี้ทันทีที่เจ้าหน้าที่นำตัว นายประวีณ หรือ กำนันนก ออกมาจากห้องขัง เผยให้เห็นสภาพของเจ้าตัวอยู่ในอาการอิดโรย และมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด

มีรายงานข่าวระบุว่า จนถึงตอนนี้ นายประวีณ ยังคงยืนกรานปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และ ขอไม่เปิดเผยรายละเอียดใดๆในขั้นสอบสวน อ้างเพียงว่าไม่ได้เป็นผู้สั่งการให้นายธนัญชัย หมั่นมาก หรือ หน่อง มือปืน ก่อเหตุยิง พ.ต.ต.ศิวกร เสียชีวิตแต่อย่างใด ซึ่งในส่วนนี้เอง เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้หนักใจอะไรเพราะมั่นใจในพยานหลักฐานที่มีอยู่ และ ในวันเดียวกันนี้ทางพนักงานสอบสวน กก.5 บก.ป. จะเดินทางไปที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เพื่อสอบปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจและบุคคลต่างๆที่อยู่ในเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ จำนวน 25 ปาก เพื่อไล่ซักถามรายละเอียดพฤติการณ์วันเกิดใหม่ทั้งหมด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *