เสี่ยโบว์ ไม่จบแจ้งเอาผิดเพจหมอลำ ใหม่ พัชรี ไลฟ์มีภาพหมิ่นประมาท

Author:

บุรีรัมย์ เสี่ยโบว์ ชายในคลิปคุกคามคณะนักร้องหมอลำ ใหม่ พัชรี ขึ้นโรงพักนางรอง แจ้งความเอาผิดเพจหมอลำสตอรี่ หลังไลฟ์สดจนโดนทัวร์ลง

เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 66 เสี่ยโบว์ อายุ 44 ปี ชายในคลิปที่เข้าไปคุกคามหมอลำชื่อดัง ใหม่ พัชรี ระหว่างไปแสดงที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ขึ้นโรงพักนางรอง แจ้งความเอาผิดกับเพจหมอลำสตอรี่ ที่เอาภาพและคลิปซึ่งมีตนเองอยู่ไปลงทางโลกโซเชียล จนมีคนมาต่อว่าเสียหายเป็นจำนวนมาก รวมถึงผู้ที่มาคอมเม้นต์ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จะแจ้งความดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ทุกคน

กรณีดังกล่าวเริ่มจาก เพจหมอลำสตรอรี่ ได้เผยแพร่คลิปภาพ ความวุ่นวายหลังเวทีการแสดง ที่ทีมงานโดนชายไม่ทราบชื่อบุกโวยวายสร้างความวุ่นวาย ระหว่างก่อนแสดงคอนเสิร์ตที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เรียกได้ว่าเป็นเรื่องเตือนภัยสำหรับศิลปินที่จะต้องเดินทางไปทำการแสดงต่างสถานที่ และต้องเจอคนหลายรูปแบบ

เพจดังกล่าวระบุว่า คืนเกิดเหตุ ใหม่ พัชรี มีคิวแสดงที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ที่ร้านอาหารร้านหนึ่ง และโดนชายไม่ทราบชื่อบุกด่ากราด และทำร้ายแดนซ์เซอร์ โดยใหม่พัชรี เปิดเผยว่า ทำทีอ้างว่าเป็นน้องเจ้าของร้านเดินมาขอถ่ายรูปด้วยอาการมึนเมา พร้อมชี้หน้าพูดว่า”มึงดังมาจากไหนมึงใหญ่มาจากไหน” ซึ่งก็ไม่มีใครสนใจ และการ์ดก็มาดึงตัวออกไป

จนถึงเวลาแสดงแดนซ์เซอร์ไปเตรียมตัว เดินมากระชากแขนใหม่พัชรี และด่าหยาบคาย พร้อมกระชากแขน ใหม่พัชรี อย่างแรง ซึ่งพี่ใหม่ก็ไม่สนใจเข้าไปเตรียมตัวแสดง ยังไม่วายที่จะเข้ามาหาเรื่องในห้องพักอีก จนการ์ดมาดึงตัวออกไป รู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย และไม่เอ็นจอยกับการแสดงแล้วเมื่อคืน แต่ด้วยสปิริตนักแสดง จึงต้องขึ้นโชว์จนจบ ฝากเป็นอุทาหรณ์สำหรับศิลปินนักแสดง จะต้องระวังตัวเองมากๆ เพราะไม่รู้แต่ละคืนจะเจออะไร# ใหม่พัชรี”

ด้าน ใหม่ พัชรี หรือ น.ส.พัชรี ไชยเลิศ นักร้องสาวหมอลำชื่อดัง ได้ออกมาระบุระหว่างเดินทางไปแสดงที่ อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ว่าเหตุการณ์ทั้งหมดตามภาพ เป็นภาพของการไลฟ์สดก่อนจะขึ้นเวทีแสดงเวลาประมาณ 22.00 น. ตอนนั้นเป็นเวลาใกล้จะทำการแสดงและได้มีการไลฟ์สดให้แฟนเพจได้รับชม

ช่วงนั้นปรากฏว่าได้มีแอดมิน มาแจ้งว่ามีแฟนเพลงมาขอถ่ายภาพจึงแจ้งไปว่าตอนนี้ยังไม่ว่างเพราะกำลังแต่งตัวเตรียมขึ้นเวที แต่กลับได้รับคำตอบจากชายคนดังกล่าวคือเสี่ยโบว์ ด้วยถ้อยคำหยาบคายหลายอย่างแต่ตนไม่ได้ถือสา

จากนั้นตนได้เดินผ่านแขกในร้านอาหารเพื่อจะขึ้นเวทีปรากฏว่าได้มี ชายคนดังกล่าวกระชากแขนของใหม่ อย่างแรง จึงทำได้แค่สะบัดออกจากนั้นได้รับแจ้งจากทีมงานว่าชายคนเดิมยังไปก่อกวนกับน้องแดนซ์เซอร์อีกหลายคน

จึงคิดว่าไม่มีความปลอดภัยจึงประสานไปยังเจ้าของร้าน แต่เจ้าของร้านกลับพาชายคนเดิมที่พยามคุกคามมาหาถึงในห้องแต่งตัว แล้วกลายเป็นภาพดังกล่าวพี่กำลังไลฟ์สดอยู่ในขณะนั้น

ส่วนตัวอยากฝากไปถึงเสี่ยโบว์ หากหายเมาเป็นปกติแล้วอยากให้คิดย้อนหลังว่าทำอะไรลงไปบ้าง ใหม่เป็นเพียงศิลปินตัวเล็กเล็กไม่อยากไปสู้รบตบมือกับใครเพียงแต่อยากได้ยินคำขอโทษจากเสียเท่านั้น

ยอมรับว่าตอนนี้มีความกังวลเรื่องความปลอดภัยกับตนเองและลูกทีม จึงเข้าไปแจ้งบันทึกไว้เป็นหลักฐานที่ สภ. พุทไธสง ไว้เรียบร้อยแล้ว และอยากฝากไปถึงแฟนเพลงที่ส่งกำลังใจให้กับใหม่มาโดยตลอด โดยยังจะยึดหลักของความถูกต้อง ในการทำหน้าที่ของศิลปินต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *