‘กรรชัย’กล้ามาก ถามต่อหน้าเติมมามั้ย ‘ชาดา’ตอบเองชัดๆ ที่มาอาการงึกๆงักๆ

Author:

‘กรรชัย’กล้ามาก ถามต่อหน้าเติมมามั้ย ‘ชาดา’ตอบเองชัดๆ ที่มาอาการงึกๆงักๆ มาจากกระดูกคอมีปัญหาจากอุบัติเหตุสมัยวัยรุ่นที่ซิ่งรถจักรยานยนต์

เมื่อวันที่ 14 ก.ย.66 นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย เปิดใจในรายการ โหนกระแส ที่มีพิธีกรดัง กรรชัย กำเนิดพลอย ดำเนินรายการ โดยพูดคุยในภารกิจปราบปรามมาเฟียและผู้มีอิทธิพลตามที่ได้รับมอบหมายมา

โดยพิธีกรดังถามถึงผู้มีอิทธิพลในจ.อุทัยธานี มีหรือไม่ ก่อนรมช.มหาดไทยตอบว่า มีแน่นอน ก็ตนไง แต่ตนเองถูกตรวจสอบแล้ว โดยเคยค้นบ้านมา แต่วันนี้มาทำงานให้ประชาชน ทุกอย่างในอดีตก็จบแล้ว หากจะปราบปรามผู้มีอิทธิพลก็จะเริ่มที่บ้านเกิดอย่างที่จ.อุทัยธานีก่อน ด้วยการเรียกมาคุยกัน 70-80 คนว่าให้อยู่นิ่งๆ ทำตัวให้สะอาดก่อน เพราะกำนันและนายกอบต.ก็ลูกน้องของตนทั้งนั้น โดยขอกวาดบ้านตัวเองก่อน หากใครทำตัวมีปัญหาก็เจอกัน จากนั้นค่อยขยายไปในจังหวัดอื่น

หนุ่มกรรชัย ถามถึงกรณีที่หลายคนสงสัยที่นายชาดามีอาการคอดุ๊กดิ๊ก และงึกๆงักๆ โดยบางคนสงสัยว่าดีดหรือเติมมาหรือไม่ นายชาดา กล่าวว่า กรณีนี้เป็นอาการป่วย เพราะกระดูกคอมีปัญหาจากอุบัติเหตุสมัยวัยรุ่นที่ซิ่งรถจักรยานยนต์ ทำให้คอมีปัญหา

โดยช่วงนั้นมีออกสื่อเป็นช่วงอดนอนด้วย ทำให้มีอาการขึ้นมา ซึ่งเตรียมให้หมอฉีดยาที่คอให้ ส่วนหนึ่งมาจากน้ำในกระดูกคอแห้งด้วย ทำให้ต้องทำกายภาพ หากอดนอนหรือเครียดจะมีอาการเช่นนี้ทันที ตอนนี้พยายามสร้างกล้ามเนื้อคอให้แข็งแรง หากดูจากฟิล์มเอกซเรย์ จะเห็นได้ว่ากระดูกคอเอียงมาก

หนุ่ม กรรชัยยังถามถึงคลิปที่เหมือนพูดคนเดียวในสภาฯ นายชาดาชี้แจงว่า ใครจะพูดคนเดียว คนบ้าเหรอ โดยตนให้หูฟังและคุยมือถืออยู่ โดยวันนั้นมีคนอภิปรายอยู่ ตอนตนฟังแล้วคิดว่าไม่ถูกต้อง ทำให้คิดตาม โดยมีการสลัดคอ แต่ไม่ได้พูดคนเดียว โดยยังท้าให้ไปตรวจฉี่และตรวจเลือดได้ แต่หากตรวจแล้วฉี่ของตนไม่เป็นสีม่วง คนมาท้าก็ต้องกินฉี่ของตนไปด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *