ด่วน! เผยนาที ‘หน่อง’ ยิง ‘สารวัตรแบงก์’ หนีกันกระเจิง ตร.ยศใหญ่หลบไปพร้อมสาว

Author:

เผยนาที ‘หน่อง’ ยิง ‘สารวัตรแบงก์’ หนีกันกระเจิง ตร.ยศใหญ่หลบไปพร้อมสาว ผกก.เบิ้มช่วยสารวัตรแบงก์-รองผกก.ที่โดนยิงขึ้นรถส่งโรงพยาบาล

จากกรณีนายหน่อง ลูกน้องกำนันนก ใช้อาวุธปืนยิงพ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล. 1 กก.2 บก.ทล. หรือสารวัตรแบงก์ เสียชีวิต ในงานเลี้ยงที่บ้านใน อ.เมือง จ.นครปฐม ก่อนนำมาสู่การจับกุมกำนันนก และจับตายนายหน่อง โดยหลักฐานสำคัญเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด แต่พบว่าเซิร์ฟเวอร์วงจรปิด 2 ตัว ในจุดเกิดเหตุถูกนำทิ้งน้ำ ก่อนเจ้าหน้าที่งมเจอและเร่งกู้ภาพนั้น

สำหรับความคืบหน้าวันที่ 14 ก.ย.2566 รายงานข่าวแจ้งว่ากล้องวงจรปิดทั้งหมด 15 ตัว สามารถกู้ได้เพียงแค่ 13 ตัว อีก 2 ตัว ซึ่งเป็นมุมสำคัญ เนื่องจากเป็นช่วงเวลาตามคำให้การที่กำนันนก ได้สั่งการให้นายหน่องสังหารสารวัตรแบงก์ โดยที่นายหน่อง ต้องเดินไปหยิบปืนที่รถ ซึ่งกล้องตรงจุดนี้อยู่ระหว่างการกู้

สำหรับกล้อง 13 ตัวนั้น เป็นภาพเหตุการณ์หลังจากนายหน่องก่อเหตุยิงสารวัตรแบงก์ พบว่าตำรวจต่างวิ่งแตกกระเจิงไปคนละทิศละทาง โดยตำรวจกลุ่มหนึ่งนำร่างของสารวัตรแบงก์ขึ้นรถโตโยต้า คัมรี่ ไปยังโรงพยาบาล และตำรวจอีกกลุ่มนำร่างตำรวจอีกนาย ที่ได้รับบาดเจ็บขึ้นรถกระบะเพื่อนไปส่งโรงพยาบาลเช่นกัน อย่างไรก็ตาม กล้องอีก 2 ที่เป็นไฮไลต์สำคัญคาดว่าจะกู้เสร็จภายในคืนนี้ โดยได้นำไฟล์ทั้งหมดส่งให้ทางตำรวจภูธรภาค 7 แล้ว

รายงานข่าวแจ้งว่า คลิปจากภาพวงจรปิดในคืนเกิดเหตุเป็นบริเวณด้านท้ายโต๊ะ หลังนายหน่องก่อเหตุยิงสารวัตรแบงก์ พบว่าเมื่อเกิดเหตุตำรวจหลายนายต่างหนีกันกระจัดกระจายไปคนละทิศคนละทาง

ในจำนวนนี้รวมถึงนายตำรวจยศใหญ่นายหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์ เมื่อเสียงปืนดังขึ้นพบว่าได้หลบไปกับหญิงสาวคนหนึ่ง แต่เมื่อเสียงปืนเงียบลงและเหตุการณ์สงบ นายตำรวจยศใหญ่นายนี้ได้กลับมายังจุดเกิดเหตุอีกครั้ง

จากนั้นปรากฏภาพพ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.ทางหลวงและผู้บังคับบัญชาของสารวัตรแบงก์ ได้พาตัวสารวัตรแบงก์ที่โดนยิงขึ้นรถโตโยต้า คัมรี่ ก่อนจะเดินกลับมาที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อมาช่วยตำรวจอีกนายที่บาดเจ็บ พร้อมนำตัวขึ้นรถกระบะและนำมาส่งที่โรงพยาบาล

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *