ไม่ได้บ้า! เอ็มฆ่าลูกน้อยโบกปูนอ้างแพ้เสียงเด็ก เจออีกชิ้นส่วนกระดูกจุดฝัง 2 ศพ

Author:

ตำรวจขุดเจออีกชิ้นส่วนกระดูกฝังดินใกล้ศาลพระภูมิ ริมถนนพหลโยธิน กม.25 จุดเมียคนที่ 3 รับนำมาศพทารกมาทิ้ง ขณะที่แพทย์ยืนยันเบื้องต้น ตรวจจิตเอ็ม พ่อโหดฆ่าโบกปูนลูก 2 ขวบไม่ได้บ้าพูดจารู้เรื่อง

เมื่อเวลา 16.00น. วันที่ 21 ก.ย.2566 พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พล.ต.ต.วาที อัศวุตมางกุร โฆษกกองพิสูจน์หลักฐาน ตร. พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวนและ พฐ.นำรถแบ็คโฮขุดหน้าดินริมถนนพหลโยธิน กม.25 จุดที่น.ส.เจษฎา ภรรยาคนที่ 3 ของนายส่องศักดิ์ ผู้ต้องหาคดีฆ่าโบกปูนลูกสาว 2 ขวบ รับว่านำศพทารกมาทิ้งไว้ริมศาลพระภูมิ

พล.ต.ต.ธีรเดช ระบุ จากคำให้การนายส่องศักดิ์ กับ น.ส.เจษฎา ภรรยาอีกรายถือว่าเป็นประโยชน์ต่อการทำงานของตำรวจจนนำไปสู่การตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายวันนี้ ส่วนกระดูกที่พบวันนี้ตรงกับข้อมูลที่ได้รับมาแต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การผู้ต้องหาทั้งหมด

ขุดกระดูก

เช่นที่อ้างว่า ลูกสาววัย 2 ขวบ เสียชีวิตที่ จ.กำแพงเพชร เพราะมีอาการป่วย แต่รายงานแพทย์แจ้งว่า กะโหลกศีรษะและซี่โครงเด็กร้าว ลูกทั้งหมด 5 คนของน.ส.เจษฎา อ้างว่าป่วยเสียชีวิต 2 คนคือที่จ.กำแพงเพชร และทารกชายที่เสียชีวิตในปี 2559

การค้นหาเมื่อวานนี้ตำรวจพบถุงดำ ถุงขาว และกระดูก 2 ชิ้น ซึ่งนายส่องศักดิ์เห็นแล้วจำนนต่อสิ่งที่กระทำไป ยอมรับลงมือฆ่าเด็กจริง อ้างว่าไม่ชอบเด็กผู้ชายกับเสียงเด็ก แต่ต้องตรวจสอบเชิงลึกมากกว่านี้เพราะอาจกลับคำให้การอีกได้ โดยได้ส่งชุดสืบสวนไปสืบหาพยานที่เคยคบหากับผู้ต้อง รวมถึงญาติพี่น้องด้วย

ชิ้น

ขณะที่น.ส.เจษฎา บอกว่ารักนายส่องศักดิ์ จริง แต่จำใจทำร้ายลูกเพราะตัวเองก็ถูกบังคับและทำร้ายร่างกายจนมีบาดแผล ส่วนผลการตรวจสุขภาพจิตของนายส่องศักดิ์ แพทย์ยืนยันเบื้องต้นว่าเป็นปกติทุกประการ สามารถพูดคุยตอบโต้ได้หมด

ไอ้เอ็ม

ขณะที่พล.ต.ต.วาที กล่าวว่า วานนี้เจอกระดูก 2 ชิ้นเบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นกระดูกต้นแขนและต้นขา ก่อนที่แพทย์รพ.ภูมิพล จะยืนยันเป็นชิ้นส่วนกระดูกของเด็ก โดยสามารถระบุอายุได้ และวันนี้พบมากกว่า 10 ชิ้นแต่ต้องรอแพทย์ยืนยัน ขณะเดียวกันได้ส่งดีเอ็นเอของพ่อและแม่ไปตรวจเปรียบเทียบกับศพเด็ก คาดว่าวันนี้จะทราบผล อย่างไรก็ตามการตรวจกระดูกต้องใช้เวลาพิสูจน์ประมาณ 3-5 วัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *