ไก่แพ้คนไม่แพ้! เดิมพันหลักแสน คนแพ้ควักปืนรัวใส่คนชนะ ร่วงคาสนามไก่ชน

Author:

ไก่แพ้คนไม่แพ้! เดิมพันหลักแสน ซัดกันชุลมุน คนแพ้ควักปืนรัวใส่คนชนะ ร่วงเสียชีวิตคาสนามไก่ชน ก่อนซิ่งกระบะฟอร์จูนเนอร์หลบหนีไป

8 ส.ค. 2566 – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนตูม รับแจ้งมีเหตุยิงกันภายในสนามชนไก่ ต.ดอนพุทรา อ.ดอนตูม จ.นครปฐม จึงรายงาน พ.ต.อ.ทินกร รังรื่น ผกก.สภ.ดอนตูม ทราบแล้วเร่งเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นสนามไก่ชนขนาดใหญ่ เป็นอาคารโรงเรือน มีสังเวียนไก่เป็นจำนวนมาก มีเก้าอี้สำหรับผู้นั่งเชียร์จำนวนนั่งกว่า 100 ตัวเบื้องต้นทราบว่าผู้ถูกยิงคือ นายพิรุณ ยศเครือ อายุ 33 ปี เจ้าของไก่ชนซุ้มวัยรุ่นสร้างบ้าน ทีมงานเพชรเจริญสุข ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าลำตัว 5 นัด อาการโคม่า ญาตินำขึ้นรถยนต์ส่วนตัวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายเบ็น เหล่างาม อายุ 29 ปี เป็นเจ้าของไก่ที่มาชนในสังเวียนนี้ หลังก่อเหตุได้ขับรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน บร 9829 นครปฐม หลบหนีไปทันที

จากการสอบถามทราบว่า นายเบ็น มือปืน ได้นำไก่ชื่อ “เสือเตี้ย” มาชนในทีม ซุ้มน้องญาดา โดยตีกับไก่ของนายพิรุณ ชื่อไก่ “เพชรเอก” มีเงินเดิมพัน 100,000 บาท หลังจากแข่งเสร็จไก่ผู้ตายเป็นผู้ชนะ และเกิดการชกต่อยตะลุมบอนกันเกิดขึ้นจนเหตุการณ์ชุลมุน

จากนั้น นายเบ็น ได้ยิงขึ้นฟ้าก่อน 1 นัด ก่อนจะรัวยิง นายพิรุณ จนแน่นิ่ง จากนั้นคนที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ช่วยนำส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ นายเบ็น หลังเกิดเหตุคนร้ายหลบหนีไปทันที

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *