พ่อหลั่งน้ำตา หวังปาฏิหาริย์ นุ๊กเกอร์ ยังรอด แม้เพื่อนร่วมงานยันถูกยิงดับคาแคมป์

Author:

จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์กลุ่มฮามาสบุกเข้าโจมตีแคมป์ที่พักแรงงานใน นิติวูด คิววูดอารามิน จนทำให้แรงงานไทยเสียชีวิต บาดเจ็บและสูญหาย รวมถึงนายนันทวัฒน์ ปิ่นใจ หรือนุ๊กเกอร์ แรงงานไทยในอิสราเอลจากจังหวัดสกลนคร ที่มีเพื่อนร่วมงานยืนยันกับทางครอบครัวว่า พบถูกยิงเสียชีวิตภายในที่พัก แต่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทางรัฐบาล ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว ที่บ้านเลขที่ 116 ม.11 ต.เจริญศิลป์ อ.เจริญศิลป์ จ.สกลนคร ญาติๆและเพื่อนบ้านที่ทราบข่าวรวมทั้งหน่วยงานราชการต่างๆ ยังคงทยอยเดินทางมาให้กำลังใจครอบครัวของนายนันทวัฒน์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งบริเวณข้างบ้านได้มีการนำเต็นท์มากางเตรียมไว้เพื่อรองรับผู้ที่เดินทางมาให้กำลังใจครอบครัวนี้

นายบุญสวน ปิ่นใจ อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นพ่อของนายนันทวัฒน์ ปิ่นใจ หรือ นุ๊กเกอร์ แรงงานไทยในอิสราเอลที่ถูกกลุ่มฮามาสบุกเข้าโจมตีภายในแคมป์ที่พัก นิติวูด คิววูดอารามิน เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ก่อนที่เพื่อนร่วมงานแจ้งครอบครัวว่า พบศพนายนันทวัฒน์ถูกยิงเสียชีวิต เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ลูกชายไปทำงานที่ฟาร์มวัวเกือบ 2 ปีแล้ว ปกติวันเสาร์จะเป็นวันหยุดงานของลูกชาย ก็จะโทรมาคุยกับพ่อหรือโทรหาแม่ที่ทำงานอยู่ที่กรุงเทพ วันเกิดเหตุเป็นวันเสาร์แต่นุ๊กเกอร์ไม่ได้โทรมาหา ตนเห็นในข่าวว่ามีการสู้รบกัน ด้วยความเป็นห่วงตนก็เลยโทรหา ก็โทรติดแต่ไม่มีคนรับสายก็พากันร้อนใจ

กระทั่งวันต่อมานางสาวพรพรรณลูกสะใภ้โทรมาบอกว่ามีเพื่อนร่วมงานแจ้งมาว่าเห็นนุ๊กเกอร์เสียชีวิตภายในแคมป์ที่พักคนงานแล้ว ตนก็ภาวนาว่าขออย่าให้เป็นความจริง และตราบใดที่ยังไม่มีคำยืนยันอย่างเป็นทางการของรัฐบาล ตนก็อยากหวังให้เกิดปาฏิหาริย์ขึ้น ว่าเพื่อนร่วมงานของลูกชายอาจจะจำผิดคนก็เป็นได้ หรือลูกชายอาจถูกจับไปเป็นตัวประกันและรอการช่วยเหลืออยู่ก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามหากสุดท้ายลูกชายเสียชีวิตจริงๆก็อยากให้รัฐบาลให้การเยียวยาช่วยเหลือ เพราะลูกชายถือเป็นเสาหลักของครอบครัว

สุริยา แก้วก่า ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดสกลนคร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *