สาวมีดจี้ตัวเอง ในห้างดังย่านรังสิต อยากเจอ อิงฟ้า วราหะ

Author:

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 11 ต.ค.2566 สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับแจ้งเหตุหญิงสาวคลั่งใช้มีดจี้คอตัวเอง ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ที่ถนนพหลโยธิน ขาออก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 2 ของห้างโซนข้าวสารอาหารแห้ง พบหญิงสาววัยกลางคนสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสึดำ สวมหมวกแก๊ปสีขาว มีผ้าก๊อตพันข้อมือและขาด้านขวา ใช้มีดปลายแหลมจี้ตัวเอง นั่งพิงผนัง อยู่ใต้ชั้นวางข้าวสาร

พ.ต.อ.อภิชาติ ลงนั่งเจรจาและเกลี้ยกล่อมให้วางมีดแล้วคุยกันแต่ไม่เป็นผล เบื้องต้นทราบว่าหญิงสาวต้องการเจอกับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022

สอบถามทราบว่าหญิงสาวมีประวัติเคยใช้มีดกรีดแขนและขาของตนเองมาก่อนแล้วเมื่อวานนี้(10 ต.ค.) ที่มาก่อเหตุอีกครั้งนี้สาเหตุยังไม่แน่ชัด

ด้านพนักงานห้าง เล่าว่า ผู้หญิงสาวเข้ามาเดินห้างตามปกติแล้วถามพนักงานว่าที่ขายมีดอยู่บริเวณใดพอพนักงานบอก จากนั้นเดินไปหยิบมีดแก้ห่อออกก่อนใช้มาจี้คอตัวเอง โดยไม่รู้สาเหตุ

ขณะนี้เวลาผ่านมาประมาณ 2 ชั่วโมงกว่าแล้วแต่หญิงสาวยังไม่ยอมออกมาจากใต้ชั้นแต่อย่างใด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *