ดราม่าเดือด! ลูกค้าตามพัสดุตกค้างกับขนส่งดัง เห็นโกดังแล้วรับไม่ได้ มาเองยังได้ของไม่ครบ

Author:

เรียกได้ว่ากำลังเป็นดราม่าแบบเดือดปุด ๆ เลยทีเดียว หลังเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2566 มีหนุ่มคนหนึ่งได้สั่งของมา แต่ปรากฏว่าสินค้าที่เขาสั่งผ่านขนส่งเอกชนเจ้าดังได้ค้างอยู่ที่คลัง โดยหนุ่มคนนี้สั่งของมาถึงคลังเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม และติดอยู่ที่โกดัง 4 วัน โดยไม่มีการส่งของออกไปแต่อย่างใด เขาพยายามโทร. ไปที่เบอร์คลังซึ่งเป็นเบอร์มือถือก็โทร. ไม่ติด โทร. ไปคอลเซ็นเตอร์ก็ติดยากมาก ใช้เวลาหลาย ชม. และทำได้แค่รับเรื่องเอาไว้เท่านั้น

และในเมื่อทำทุกอย่างแล้วตามของให้ไม่ได้ สุดท้ายเขาจึงตัดสินใจไปตามของเองที่คลังบางละมาด นั่นจึงทำให้เขาพบว่า มีพัสดุจำนวนมากกองพะเนิน รอการคัดแยก และกระจัดกระจายกันสุด ๆ กล่องพัสดุบางส่วนบุบไปแล้วทั้งที่ยังไม่ได้ส่งถึงลูกค้า หากเป็นอาหารสดก็เน่าแล้ว ซึ่งหนุ่มคนนี้ก็บอกว่า เขาเจอพัสดุเพียง 1 กล่องเท่านั้น ส่วนอีกกล่องพนักงานก็หาไม่เจอ

ในขณะที่สาวอีกคนได้บอกอีกเช่นกันว่า สินค้าที่เธอส่งนั้นไปตกค้างที่โกดังที่วังน้อย อยุธยา และเธอก็ต้องไปตามของเองเช่นกัน ปรากฏว่าของไม่มีคนส่ง ดองของไว้แบบนั้น นอกจากเธอต้องเสียค่าส่งแล้ว ยังต้องเสียค่าน้ำมัน เสียเวลา และเสียแรงไปค้นอีก สินค้านับพันชิ้นกว่าจะหาเจอ รวมถึงคนอื่น ๆ ก็ออกมาบ่นเช่นกันว่าสินค้าค้างอยู่ที่วังน้อย สินค้าที่ควรได้รับวันที่ 5 กลายเป็นว่าวันที่ 10 ยังไม่ถึง แม้กระทั่งพื้นที่ กทม. ก็ยังช้า

ด้านเพจ ปลั๊กไทย by มหาชะนี ได้ออกมาโพสต์ว่า บริษัทขนส่งดังกล่าวมีพนักงานมารับของปกติ แต่สินค้าส่งออกช้าและติดอยู่ในฮับ ไม่มีคนมาคัดแยก โดยเฉพาะสาขาวังน้อยที่ค่าส่งถูกสุดและสภาพกล่องแย่ที่สุด รวมทั้งทางเพจยังขออภัยลูกค้าที่สั่งสินค้าและเพจได้ส่งผ่านขนส่งนี้ ทำให้ทางเพจต้องงดการขนส่งกับเจ้านี้เป็นการชั่วคราว ส่วนสินค้าที่ถูกส่งออกไปแล้ว ทางเพจจะให้ความร่วมมือเพื่อผลักดันสินค้าออกมาจากวังน้อย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *