‘หมิว ลลิตา’ ภรรยา ‘กัน จอมพลัง’ หนุนเมียตามฝันสู่จักรวาล

Author:

ย้อนชมนาที หมิว ลลิตา ภรรยา กัน จอมพลัง มงลง MUT พระนครศรีอยุธยา ลุ้นชิง มิสยูนิเวิร์ส 2024 สามีหนุนเต็มกำลัง เมียเดินตามฝัน
การเดินทางสู่จักรวาลของ หมิว จอมพลัง หรือ หมิว ลลิตา ภรรยา กัน จอมพลัง มงลง MUT พระนครศรีอยุธยา โดย เฟซบุ๊ก MUT Phra Nakhon Si Ayutthaya ย้อนเปิดวินาที “มงลง ของ ลลิตา หงสะมัต MUT PHRA NAKHON SI AYUTTHAYA 2024
ค่ำคืนอันทรงเกียรติ ของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เลือกเดินบนสายเวทีประกวดมาตั้งแต่อายุยังน้อย และเธอเคยยุติบทบาทการประกวดไปแล้ว 1 ครั้ง เนื่องด้วยชีวิต ของเธอ ก้าวเข้าสู่อีกหนึ่งบทบาทสำคัญคือการมีครอบครัว
และด้วยกติกา และบริบทของเวทีเปลี่ยนไป ประตูแห่งจักรวาลเปิดขึ้นอีกครั้ง เพื่อต้อนรับสตรีเพศ ที่แต่งงานแล้ว สามารถเข้าร่วมการประกวดได้
เมื่อประตูถูกเปิด แน่นอนว่าเธอคนนี้เลือกที่จะคว้าโอกาส และพุ่งตรงสู่ประตูแห่งนั้นอย่างเต็มภาคภูมิ ตาม CONCEPT ที่ว่า BEYOND UNIVERSE เพราะเราจะเป็นให้ได้มากกว่าที่เคยเป็น และเราจะเป็นทุกอย่างที่เราอยากจะเป็น
เธอมาพร้อมกับBODY รูปร่างหน้าตาที่สวยงาม และโครงการสุดแข็งแกร่ง ที่คาดว่ายากที่ใครจะล้มโครงการของเธอได้ เพราะ การลงมือช่วยเหลือผู้อื่น ได้ประจักษ์ต่อสังคมไทย จนไม่มีใครสามารถปฏิเสธ ครอบครัว “จอมพลัง” ได้”
ขณะที่มีคลิป กัน จอมพลัง ยิ้มสุดปลื้มปริ่มกอดภรรยา ประกาศให้คุณแม่ไปตามฝันคุณแม่ให้สุด คุณพ่อพร้อมสนับสนุนคุณแม่ตามฝัน การที่เขามีลูกไม่ใช่ว่าเขาสวยน้อยลง เขาสวยมากขึ้นทุกวัน
ด้าน หมิว กล่าวว่า วันที่ หมิว แต่งงาน หมิว บอกเขาว่า หมิว พร้อมที่จะซัพพอร์ตเขาทุกเรื่อง หมิวมีความสุขและภูมิใจในตัวเขามากๆ ที่วันนี้เขาได้เป็นเหมือนฮีโร่ของทุกคน
วันนี้ หมิว ได้มีโอกาสมาทำตามความฝัน พี่กัน ไม่เคยปฏิเสธ เขาตกลงพร้อมสนับสนุน ทำให้เราเดินหน้าลุยแบบเต็มที่โดยไม่ต้องมีห่วงอะไร หมิว พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ สู้ศึก MUT

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *