ผวา! ญาติเผย วิญญาณ หน่อง ท่าผา กลับมาเก็บรอยเท้าที่บ้าน หลังครบ 7 วัน

Author:

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ พี่ชายหน่อง ท่าผา ได้ออกมาพูดว่า ภูมิใจที่มันเสียชีวิตอย่างหมา แต่ก็หมาพิทบูลไม่ใช่หมาชิสุ หลัง หน่อง ท่าผา ลูกน้องคนสนิท กำนันนก ได้ก่อเหตุยิง สารวัตรแบงค์ จนเสียชีวิตกลางงานเลี้ยงบ้านนัน ที่กลายเป็นคดีพลิกวงการตำรวจคดีหนึ่งเลยเดียว ซึ่งคำนี้ทำให้พี่ชายของหน่อง ท่าผา ถูกวิพากย์วิจารณ์เป็นอย่างมาก ถึงขั้นตามหาตัวกันกันเลยทีเดียว จากเหตุผลที่กล่าวมาข้างต้น มีการคาดกันว่าที่พี่ชายของหน่อง ท่าผา ไม่มาเผาน้องชาย เพราะกลัวเรื่องความปลอดภัย

อย่างไรก็ตาม ญาติของ หน่อง ท่าผา (ผู้เสียชีวิต) ที่บ้านอยู่ติด ๆ กัน ได้มีการเล่าให้ฟังว่าหลังวันเผาหน่อง ท่าผา เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2566 ที่วัดหนองกบ ตอนนั้นที่เผา พอกลางคืนกลับบ้านมา กลับมีเสียงหมาหอนหมาอย่างผิดปกติ เพราะปกติแล้ว หมาเหล่านี้ไม่เคยหอน อย่างที่รู้กันความเชื่อของคนในพื้นที่ เมื่อหมาหอนผิดปกติคนโบราณเค้าว่าอย่างไร

วันนั้นวันเผาหน่อง หน่องกลับมาเก็บรอยเท้าที่บ้าน หรือติดใจกับการเสียชีวิตของตัวเอง มันเลยเป็นข้อสงสัยของครอบครัวว่าลูกชายตัวเองเป็นแพะหรือเปล่า แต่สุดท้ายเห็นกล้องวงจรปิดทั้งหมดจึงเข้าใจ

ตอนแรกแม่ยายของหน่องก็ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของหน่อง ก่อนที่จะเห็นภาพกล้องวงจรปิด แต่ปรากฏว่าหลังจากที่ บิ๊กโจ๊ก แถลงข่าวเสร็จนักข่าวได้ไปถามแม่ยายของหน่องอีกรอบว่า ยังคงข้องใจติดใจเรื่องการเสียชีวิตอยู่ไหม แต่ครั้งนี้ แม่ยายของหน่องตอบว่า ไม่ข้องใจใด ๆ แล้ว

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เรื่องดังกล่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *