งานเขินก็มา..เบลล่า ถูกแซวเรื่อง วิล ชวิณ เรื่องนี้

นับถอยหลังใกล้ถึงวันแม่เข้ามาทุกที นางเอกสาวหน้าหวาน เบลล่า ราณี เลยออกมาเล่าโมเมนต์ชวนคุณแม่ปราณีไปออกกำลังกาย บอกว่า..จริง ๆ ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายด้วยกัน แต่คุณหมอบอกว่าให้คุณแม่ออกกำลังกายบ้าง หลัง ๆ เลยชวนกันไปแบบแพกคู่ ตั้งใจว่าเดือนนี้จะใช้เวลากับแม่ให้ได้มากที่สุด เพราะเป็นเดือนของวันแม่ด้วย ด้านคุณแม่ก็แฮปปี้ที่ได้ไปออกกำลังกายด้วยกัน ช่วงนี้เวลาจะจองคลาสออกกำลังกายก็ต้องจอง 2 คน ไม่เหงาอีกต่อไปแล้ว ส่วนของขวัญวันแม่ปีนี้ยังไม่ได้คิดว่าจะให้อะไรดี แต่ตั้งใจไว้ว่าจะพาคุณแม่ไปฟังธรรม เพราะก่อนหน้านี้ลองหันหน้าไปฟังธรรมเทศนา ก็รู้ว่าตนนั้นมีสมาธิที่ดีขึ้น สามารถปลงกับอะไรหลาย ๆ อย่างได้ดี วันที่…

หมอปลาย ทักแรง! พรรคก้าวไกลถูกยุบแน่ แนะ ทักษิณ ควรรีบออกนอกประเทศ

มาแรงจนหลายคนอยากรู้ว่าพรรคก้าวไกล จะถูกตัดสินอย่างไร แถมจริงหรือไม่ ว่ามีโอกาสโดนยุบพรรคแน่ งานนี้รายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป เลยขอเชิญนักทำนายดวงชื่อดัง หมอปลาย พรายกระซิบ มาเปิดดวง ทำนายเรื่องราวดังกล่าว แถมในรายการยังมีการพูดถึงดวงของอดีตนายกฯ ทักษิณ และ นายกฯ เศรษฐา อีกด้วย ท่านยมมองเห็นน้ำตา ทีมก้าวไกลไหมคะ น้ำตาที่เห็นมันจะเป็นความแค้น…

วีเจจ๋า น้ำตาคลอ! ประกาศข่าวดี หลังเก็บเป็นความลับมา 5 เดือน เพื่อนดาราแห่ยินดีเพียบ

นักแสดงสาวทีทั้งสวยทั้งเก่งดีกรีดอกเตอร์วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ต้องบอกว่าระยะหลังเธอเว้นวรรคจากวงการบันเทิงไปช่วงนึงเพื่อทุ่มเทเวลาให้กับการเรียนจนกระทั่งประสบความสำเร็จ จากนั้น วีเจจ๋า รับบทในชีวิตจริงเป็นอาจารย์พิเศษ วิทยากรให้ความรู้กับนักศึกษา เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งภาพจำที่แฟนๆ ต่างปรบมือให้ในความตั้งใจและยกให้เธอเป็นตัวอย่างที่ดีในความมุ่งมั่นตั้งใจเรียน และล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเลยเรื่องที่น่ายินดี ที่ทำให้เธอถึงกับน้ำตาคลอ ว่าได้ผ่านการอบรม “PERSONAL TRAINER” แบบเต็มหลักสูตรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้โพสต์คลิปบอกเล้าโมเมนต์ต่างๆตลอดการเรียน พร้อมข้อความบรรยายความรู้สึกไว้ว่า.. “FINALLY I AM A CERTIFIED PERSONAL TRAINER เก็บเป็นความลับมา…

หมอช้าง เปิด 6 ราศี จะมีโชคลาภ ได้เงินก้อนใหญ่

หมอช้าง ดูดวง 12 ราศี เปิดเดือนสิงหาคม ดวงการเงิน 6 ราศี เปลี่ยนแปลงไปในทิศที่ดี คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง จังหวะการเงินค่อนข้างจะแข็งแรง จะได้เงินก้อนใหญ่ แถมมีโชคลาภอีกด้วย โดยมีทั้งหมดดังนี้ ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 13 ก.พ.-14 มี.ค. ดวงเรื่องงาน ค่อนข้างโดดเด่น มีความก้าวหน้า มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นหลายอย่าง…

นักพยากรณ์ดัง เปิด 6 ราศี พ้นความวินาศทางด้านการเงิน

เข้าสู้เดือนใหม่ เดือน สิงหาคม อย่างเป็นทางการแล้ว ล่าสุด อาจารย์ธนกร ศานติพรนพเก้า นักพยากรณ์ด้วยวิชาโหราศาสตร์ยูเรเนี่ยนขั้นสูง เผยดวงการเงิน ในช่วงนี้ 6 ราศีที่จะพ้นความวินาศทางด้านการเงิน ได้แก่ ชาวราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ.-21 มี.ค.) ชาวราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค.-21 เม.ย.) ชาวราศีพฤษภ(ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 22…

‘น้องนาวา’ ลูกสาว ‘อ้อม พิยดา’ โตเป็นสาวแล้ว ฉายแววนางเอกได้แม่เป๊ะ

โตเป็นสาวแล้วว น้องนาวาลูกสาวอ้อม พิยดา ฉายแววออราความสวยได้คุณแม่มาเต็ม ๆ คิดว่าจะให้นาวามีแฟนตอนอายุเท่าไร? เรียกว่าทำเอาคนเป็นแม่ ใจหายก็เลยทีเดียว ลูกสาวตัวน้อยในอดีตวันนี้กลายเป็นสาวสวยสมวัย สำหรับนางเอกและผู้จัดมากฝีมือ“อ้อม พิยดา” ที่พักนี้มักจะอวดโฉมลูกสาวรู้ว่าผ่านInstagram ส่วนตัว ก่อนหน้าก็เคยไปออกรายการเปิดใจถึงความสัมพันธ์แม่ลูกและที่ทัชใจคนเป็นแม่มากที่สุดก็คงจะเป็นคำถามที่ว่า “แม่อ้อม: ก็คงจะมหาลัย แต่ก็คงต้องดูก่อนเผื่อ17-18 อยากมีแฟนดูว่าไอ้หมอรั่นจะพาไปในทิศทางไหน นาวา: หนูไม่มีแฟน สัญญา! (เกี้ยวก้อยกัน)” ก็เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่ใจฟูสุดๆ ซึ่งนอกจากจะได้ความสวยยังได้ความเรียบร้อยมาจากคุณแม่เต็มๆ โดยล่าสุดแม่อ้อมได้โพสต์ภาพน้องนาวายอมให้ถ่ายรูปครั้งแรกบอกได้เลยว่าฉายแววความสวยได้แม่มาอีกแล้ว…

2 ความหวังสุดท้าย เปิดคิวตบ ‘วิว-เมย์’ ล่าฝันโอลิมปิก

การแข่งขันแบดมินตัน โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ปอร์ เดอ ลา ชาแปลล์ อารีนา กรุงปารีส จบวันที่ 1 ส.ค.67 นักแบดมินตันลงแข่ง 3 ประเภท ชายเดี่ยว รอบ 16 คนสุดท้าย “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ มือ 8 ของโลก…

กุ้ง สุธิราช อัพเดตอาการป่วย วิ วิรดา หลับไป 7 เดือน สมองยังบวม หมดค่ารักษา 10 ล้าน

กุ้ง สุธิราช อัพเดตอาการป่วย วิ วิรดา หลับไป 7 เดือน สมองยังบวม หมดค่ารักษา 10 ล้าน ตอนนี้ยังไม่ฟื้น ตั้งใจถ้าน้องรู้สึกตัวจะบวช ยังรอปาฏิหาริย์ทำทุกอย่างเพื่อยื้อชีวิต พระเอกลิเกเงินล้าน กุ้ง สุธิราช เปิดใจครั้งแรก หลังน้องสาว วิรดา วงศ์เทวัญ ป่วยหนักนาน 7 เดือน…

ยิ่งโตยิ่งสวย!! หลานดาราดัง โผล่ลงออดิชั่น มิสแกรนด์สระบุรี2025

สวยจึ้งขึ้นมากจริงๆค่ะสำหรับ นาฟ-ฉัฐนันท์ เถาศิริพันธ์ หลานสาวของแพท ณปภา เราจะเห็นความเคลื่อนไหวของสาวนาฟบ่อยครั้งในโลกออนไลน์ เป็นทั้งแม่ค้าออนไลน์ นักธุรกิจสุดปังตั้งแต่อายุยังน้อย ปัจจุบันเธอสวยขึ้นมาก หุ่นก็ดี ในวัย 25 ปี ก็ได้ลงสมัครออดิชั่น มิสแกรนด์สระบุรี 2025 โดยเธอได้เคลื่อนไหวผ่านสตอรี่อินสตราแกรมส่วนตัว @naffynaffie บอกว่า “ขอไม่วัดกับใคร เป็นคนไม่ใช่ไม้บรรทัด” ในขณะที่ครอบครัวต่างพากันซัพพอร์ตกันสุดๆ สาวแพทก็ได้เคลื่อนไหวแซวให้หลานๆมาหอมแก้มน้าแพทก่อนได้มงฯ เพื่อนพี่น้องจำนวนมากก็ต่างโพสต์เชียร์อีกด้วย

ลูกสะใภ้ถึงกับหน้าชา แม่ผัวให้ยืมเงินผ่าตัดพ่อ 9 แสน แต่ได้ยินนินทาแค่ประโยคเดียว โอนคืนทันที

เมื่อวันที่ 30 ก.ค. 2567 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ต่างประเทศ SOHA ได้มีการนำเสนอเรื่องราวของคุณหลี่ (นามสมมุติ) หญิงสาวชาวจีนวัย 32 ปี พนักงานออฟฟิศแห่งหนึ่ง หลังเธอได้ออกมาบอกเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นทุกยุคทุกสมัย นั่นก็คือความสัมพันธ์ระหว่าง แม่ผัวและลูกสะใภ้ ซึ่งล่าสุดเธอเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้เจอมากับตัวแล้วเช่นกัน โดยคุณหลี่เริ่มเล่าว่า เธอแต่งงานมา 5 ปีแล้ว และมีลูกสาวที่น่ารักมาก 1 คน ที่ผ่านมาชีวิตคู่ค่อนข้างมั่นคง รายได้ของทั้งเธอและสามีก็เพียงพอสำหรับค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวอย่างไม่ขัดสน แต่ชีวิตก็เป็นเรื่องที่ไม่สามารถคาดเดาได้…