“ไก่ วรายุฑ” ทนคิดถึงไม่ไหว! เปิดแชทคุยแฟนเด็กเกาหลี อ่านแล้วรู้เลยรักกันมาก

เพราะทนความคิดถึงไม่ไหว ในที่สุดผู้จัดซุปตาร์ ตำนานดาวล้านดวง ไก่ วรายุฑ ก็เคาะกำหนดการณ์บินลัดฟ้าเพื่อไปหา คิมยูมิน แฟนเด็กดีกรีนายแบบชาวเกาหลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!!! เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @kai_varayuth แชร์ภาพบทสนทนาจากโปรแกรมแชทชื่อดัง ซึ่งเผยให้เห็นข้อความความหวานฉ่ำระดับ 10 เต็ม 10 เริ่มต้นจากการที่ ไก่ วรายุฑ เอ่ยปากถามฝ่ายชายว่า “คิดถึงฉันมั้ย” ก่อนจะเฉลยแพลนการเดินทาง ว่าตนเองจะบินไปหาที่ประเทศเกาหลี ในวันที่ 17-20…

ข่าวดี สาวตระกูลดัง เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ กรมสมเด็จพระเทพฯ

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ เมื่อ อ๋อม-ปุณณภา วีระภุชงค์ ทายาทนักธุรกิจหมื่นล้าน จากตระกูลดัง “ไทยนครพัฒนา” ได้ควงเเฟนหนุ่มดีกรีด็อกเตอร์ โต๋-สันติภาพ เพิ่มมงคลทรัพย์ เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์สมรส จาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพ รัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดย อ๋อม ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมเขียนข้อความว่า เมื่อวันที่ ๙ สิงหาคม ๒๕๖๗ เวลา ๙.๓๙ นาฬิกา…

ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ‘อ.คฑา’ เปิดราศีรวย มีโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา

เช็กดวงครึ่งปีหลัง 2567 อ.คฑา ชินบัญชร เผยในรายการ Thairath Talk ราศีเฮงยืนหนึ่งครึ่งปีหลัง ดวงดี ผู้ใหญ่ส่งเสริม การเงิน การงานราบรื่น ราศีสุดปังครึ่งปีหลัง 2567 ราศีเฮงยืนหนึ่ง ได้แก่ ราศีพฤษภ ผู้ใหญ่ส่งเสริม การสอนแข่งขันราบรื่น มีเกณฑ์สำเร็จ การเงินราบรื่น สิ่งที่รอคอยไว้ตั้งแต่ต้นปีมีโอกาสเข้ามาตั้งแต่เดือนตุลาคมเลย ราศีพิจิก โดดเด่นการเงินโชคลาภ เอกสารสัญญาราบรื่น…

‘หมอบอย เคลียร์ชัด’ เผย 6 ราศีประตูดวงกำลังเปิดจะมีโชคใหญ่เร็วๆนี้

หมอบอย เคลียร์ชัด เผย 6 ราศีประตูดวงกำลังเปิด พลังบุญสูง จะมีโชคใหญ่เร็ว ๆ นี้ การเงิน การงาน ความรักจะโชคดีแบบงง ๆ เช็กเลย! ราศีธนู ราศีเมษ ราศีพิจิก ราศีกุมภ์ ราศีมีน ราศีมิถุน

เปิดการแต่งกาย ‘แต้ว ณฐพร’ ในงานแต่ง ‘แมท-เฟม’ จนหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกัน

แมท ภีรนีย์ และ เฟม-ภีรเดช ศิวพรพิทักษ์ ได้เริ่มต้นชีวิตคู่กันอย่างเป็นทางการแล้ว ท่ามกลางความรักและการสนับสนุนจากครอบครัวของทั้งสองฝ่าย รวมไปถึงเพื่อนพี่น้องทั้งในและนอกวงการบันเทิง ที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น.ล่าสุดมีรายงานว่า (13 ส.ค.) สาวแต้วได้โพสต์ภาพใน IG ส่วนตัว @taewaew_natapohn เผยภาพคู่กับว่าที่สามี พร้อมแคปชั่น ” #PeradejEngagement” ซึ่งชาวเน็ตหลายๆคนก็เห็นตรงกันว่าแล้วใส่ชุดนี้แล้วดูสวยมีออร่ามากๆสมกับเป็นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป