นาย ณภัทร แง้มสภาพจิตใจล่าสุด หลังเลิกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

พระเอกดัง นาย ณภัทร ออกงานล่าสุดในงานเปิดตัวภาพยนต์ที่นำแสดงอย่าง มานะแมน งานนี้ไม่วายเจอพี่ๆสื่อแอบเช็คสภาพจิตใจ หลังข่าวฮือฮา สิ้นสุดทางแฟนกับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ตอนนี้สภาพจิตใจกลับมาแฮปปี้แล้วรึยัง? โดยหนุ่มนายเผยว่า -สภาพจิตใจดูแลตัวเองดีขึ้นเรื่อยๆ กับใบเฟิร์นไม่ได้คุยกัน ก็ทำแต่งานอย่างเดียว งานมาเรื่อยๆ ตลอดยาวๆ ก็ดีครับ -ก็เป็นปกติของชีวิตมนุษย์ ต้องดูหัวใจ สภาพทุกอย่างของเรา โอบกอดตัวเองเยอะๆครับ -ส่วนเรื่องที่ดูผอมลง เป็นความตั้งใจควบคุมน้ำหนัก มันเป็นเป้าหมายชีวิตของตัวเอง พอสื่อถามว่า มูฟออน รึยัง?…

แฟนๆแห่ส่งกำลังใจ นางเอกดังยุค 90 ตรวจเจอเชื้อมะเร็ง

แฟนๆแห่ส่งกำลังใจ หลัง อดีตนางเอกดัง ทราย วรรณพร ได้แจ้งข่าวร้ายผ่านทางหน้าเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าเธอตรวจเจอ “เชื้อมะเร็งมดลูก” และได้เข้ารับการรักษาโดยการจี้ออก แต่หลังจากรักษาแผลกลับติดเชื้อ ทำให้เธอต้องนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลนานขึ้นกว่าเดิม แจ้งให้ทราบนะคะ ตอนนี้ทรายแอดมิทอยู่ รพ.ค่ะ ต้องขอเลื่อนนัด งานต่างๆ และที่ไม่ได้รับโทรศัพท์เพราะใส่สายยางลงกระเพาะค่ะ ไม่ได้ตอบแชทเพราะพิมพ์ไม่สะดวกค่ะให้ยาฆ่าเชื้อที่มือขวา บางคนอาจอยากรู้ว่าเป็นอะไร คือตรวจเจอเชื้อมะเร็งมดลูกหมอให้ไปจี้ออก หลังจากทำไป 3 วันปวดท้องมาก เลยต้องเช็คอย่างอื่นในทางเดินอาหารด้วย สรุป แผลติดเชื้อค่ะ…

ระวัง อดได้10,000 วันปิดลงทะเบียนเงินดิจิทัล เช็กเลยเดี๋ยวไม่ทัน

เงินดิจิทัลวอลเล็ต ล่าสุด กระทรวงการคลัง อัปเดตไทม์ไลน์การลงทะเบียนเงินดิจิทัล 10,000 บาท ของแต่ละกลุ่มไว้ดังนี้ ประชาชนที่มีสมาร์ทโฟน ลงทะเบียนผ่านแอปฯ ทางรัฐ วันที่ 1 ส.ค.- 15 ก.ย. 67 ประชาชนที่ไม่มีสมาร์ทโฟน ลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชน วันที่ 16 ก.ย.– 15 ต.ค. 67 ยืนยันตัวตนผ่านช่องทางที่กำหนด…

อดีตนางเอกช่องมากสี ตรวจเจอเชื้อร้าย พร้อมฉลองวันเกิดที่โรงพยาบาล

อีกหนึ่งอดีตนางเอกช่อง7 ที่ตรวจเจอโรคร้ายสำหรับ ทราย วรรณพร ฉิมบรรจง ปัจจุบันอายุ44ปี เเละล่าสุดได้ออกมาเเจ้งข่าวว่าได้เข้าโรงพยาบาลผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ว่า แจ้งให้ทราบนะคะ ตอนนี้ทรายแอดมิทอยู่ รพ.ค่ะ ต้องขอเลื่อนนัด งานต่างๆ และที่ไม่ได้รับโทรศัพท์เพราะใส่สายยางลงกระเพาะค่ะ ไม่ได้ตอบแชทเพราะพิมพ์ไม่สะดวกค่ะให้ยาฆ่าเชื้อที่มือขวา บางคนอาจอยากรู้ว่าเป็นอะไร คือตรวจเจอเชื้อมะเร็งมดลูกหมอให้ไปจี้ออก หลังจากทำไป 3 วันปวดท้องมาก เลยต้องเช็คอย่างอื่นในทางเดินอาหารด้วย สรุป แผลติดเชื้อค่ะ (ทางเดินอาหารไม่เป็นอะไร)ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ไม่ต้องมาเยี่ยมด้วยค่ะ…

ราคาน้ำมันพรุ่งนี้ (6 ส.ค. 67)

ราคาน้ำมันพรุ่งนี้ (6 ส.ค. 67) เช็ก ราคาน้ำมัน ล่าสุด บริษัท ปตท. นํ้ามันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR และ บางจาก ประกาศปรับ ลดราคาน้ำมัน ในกลุ่มเบนซิน โดยน้ำมันในกลุ่มเบนซิน แก๊สโซฮอล์ ปรับลดราคา 40 สตางค์/ลิตร ราคาน้ำมันทุกชนิด…

ช่องทางชมสด แบดมินตัน กุลวุฒิ พบ วิคเตอร์ ชิงเหรียญทอง โอลิมปิก 2024

โปรแกรมการถ่ายทอดสด แบดมินตัน ชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ กุลวุฒิ วิทิตศานต์ พบ วิคเตอร์ อเซลเซ่น ที่สนามอาดิดาส อารีน่า ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เวลา 20.40 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง T-Sports 7, CH7HD, PPTV36, True Olympic,…

พรุ่งนี้มรสุม เตือนจังหวัดรับมือฝนฟ้าคะนอง

05 สิงหาคม 2567 พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้ยังคงพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย ประกอบกับมีหย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณประเทศลาวและเวียดนามตอนบน ส่งผลให้ประเทศไทยยังคงมีฝนฟ้าคะนอง และมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ฝั่งตะวันตก ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก โดยเฉพาะพื้นที่ลาดเชิงเขาใกล้ทางน้ำไหลผ่านและพื้นที่ลุ่มไว้ด้วย สำหรับบริเวณทะเลอันดามันตอนบนตั้งแต่จังหวัดระนองขึ้นมา ทะเลมีคลื่นสูง 1-2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า…

สรุปราคาทองวันนี้ 5 สิงหาคม 2567

สรุปราคาทองวันนี้ 5 สิงหาคม 2567 หลังสมาคมค้าทองคำ ประกาศราคาทองครั้งที่ 1 (เปิดตลาด) เมื่อเวลา 09.07 น. ปรับลง 200 บาท เมื่อเทียบกับประกาศราคาซื้อขายครั้งเดียวของวันเสาร์ที่ปรับตัวลงแรง 300 บาท แตะระดับต่ำสุดของเดือนบริเวณ 40,900 บาท ส่วนสัปดาห์ที่แล้วปรับขึ้นรวม 250 บาท ราคาซื้อขายทองคําในประเทศชนิด 96.5%…

ภาพชัดๆ ‘เขื่อนขุนด่านปราการชล’ ถูกเปิด อ่วมน้ำท่วมกลางดึก ขนของหนีไม่ทัน

เมื่อวันที่ 5 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากประชาชน ว่ามีน้ำไหลเข้าท่วมบ้านเรือนช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ทำให้ข้าวของได้รับความเสียหายจำนวนมาก เนื่องจากน้ำมาตอนดึกทำให้เก็บข้าวของไม่ทัน ทั้งนี้สืบเนื่องจากในพื้นที่ จ.นครนายก ได้รับน้ำมาจากหลายเส้นทาง เช่น น้ำตกวังตะไคร้, น้ำตกนางรอง และเขื่อนขุนด่านปราการชล ซึ่งในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ได้มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้เกิดน้ำป่าไหลหลากลงมาเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันยังมีกระแสข่าวลือว่า “…ประตูระบายน้ำเขื่อนขุนด่านปราการชล ชำรุด จึงทำให้ไม่สามารถปิดประตูระบายน้ำได้…” โดย นายจักราวุธ สุนธรวิภาต ผอ.เขื่อนขุนด่านปราการชล…

ต้นหอมเผยอาการ ป่วยนาน2เดือน แห่เป็นห่วง คาดเป็นโรคนี้?

หลายคนต่างแสดงความห่วงใยถึง ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ หลังจากที่เธอเคลื่อนไหวอินสตราแกรมส่วนตัว @djtonhorm ถามว่า “มันจะช่วยจริงๆใช่มะ???” เผยคลิปที่กำลังคลุมผ้าดมน้ำสมุนไพร หลังจมูกไม่ได้กลิ่นมา 2 เดือน โดยบอกต่อว่า “จมูกไม่รับกลิ่นมาจะ2เดือนละ ลองโควิด หรือ อะไรคะ #ใครเคยลองวิธีนี้แล้วเห็นผลมั่งมะคะ #เกิดแต่กะกุ” และบอกว่า “ใครมีอาการแบบนี้ คือน่าจะเป็นไซนัสนะ เดี๋ยวลองไปหาหมอดูค่ะ ขอบคุณทุกคำแนะนำนะคะ” โดยชาวเน็ตแห่คอมเมนต์บอกว่า ‘หนูเคยเป็นแม่ หาหมอสรุปไซนัส ,…